🍒 Xịt Thơm Toàn Thân Victoria’s Secret Body Mist - Radiant Berry | Toasted Honey | Vanilla Dusk | Autumn Blossom

5.0
20 Đánh Giá
54 Đã Bán
275.000 đ

Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

thứ sáu 23/07/2021 lúc 08:47 CH

🍒 BST Golden Light | Xịt Thơm Toàn Thân Victoria’s Secret Body Mist - Radiant Berry | Toasted Honey | Vanilla Dusk | Autumn Blossom

#VICTORIASSECRET
- Thương hiệu: Victoria's Secret đình đám
- Dung tích: 250ml
- Thiết kế: tao nhã, tinh tế và kiêu sa <3

===============================
🌸🌼 BST GOLDEN LIGHT
Nhẹ nhàng dìu dịu như tia nắng nhẹ nhàng luồn qua song cửa, BST #GoldenLight này của Victoria được hãng dành riêng cho các nàng thích sự nữ tính có tí ngọt ngào nhưng lại dịu dành trong trẻo nhé. Điều đáng chú ý là hương thơm của các em này cũng không đậm rõ đặc trưng hay nồng nàn đâu, mà nhẹ nhàng có xíu thanh thanh, hương thơm cứ vờn trên da dìu dịu thoang thoảng dễ chịu.

===============================
🌹 VANILLA DUSK

Em #VanillaDusk này có 2 nốt hương chính là vani và quả phỉ, nhưng cũng thuộc team nhẹ nhàng trong BST này nên hương không ngọt béo như các em vanilla khác đâu nha. Khi mới xịt thiệt tình hương nhẹ đến mức có cảm giác như hoa vô sắc luôn, không rõ hương gì luôn ý, sau 1 phút ngồi nghĩ nghĩ hãng có lộn công thức không thì ngửi lại đúng thật là hương của vani vs quả phỉ lúc này mới nổi trội lên sau khi tan đi lớp hương phủ hehe. Tuy độ tỏa em này không xa vì phải hít hít gần mới ngửi được hương thơm, nhưng cái hay ở chỗ hương thơm nhẹ nhẹ như thấm vào da luôn ấy, khiến làn da của mình thơm thoảng rất tự nhiên như Hàm Hương 😍😍

===============================
💐 RADIANT BERRY

Độ lưu tỏa của em #RadiantBerry này tương đối tốt nha, mới xịt là nàng cảm nhận được ngay nốt hương đáng yêu thanh thanh ngọt ngọt của em mâm xôi liền ấy. Theo sau là một xíu hương béo và hơi ấm dịu man mác của gỗ đàn hương, giúp cho tổng hòa hương em này khá đáng yêu dịu thanh và ko kém phần nữ tính ha. Nàng thích hương quả nhưng lại thích cả sự dịu dàng nữ tính thì em này là ok lắm ha.

===============================
💕 AUTUMN BLOSSOM

Về độ thanh của quả thì em #AutumnBlossom có thể sánh cùng em Berry trong BST này luôn ha, nhưng độ quyến rũ thì lại nhỉnh hơn 1 xíu nè vì em này được ưu ái thêm note xạ hương sau vị thanh ngọt của quả mơ tươi đáng yêu, gì chứ có xạ hương là nhà tui thích liền vì hương sẽ thêm độ quyến rũ, hơi phấn phấn mà độ bám hương cũng khá nữa. Nói chung là vừa năng động vừa cuốn hút đó nhaaa.
===============================
💐 TOASTED HONEY

Chắc nàng nghĩ em này ngọt ngào như mật ong nướng ha :)))
Đúng là so với các bé kia thì em #ToastedHoney này có phần đậm hương hơn 1 tẹo đấy, vì vừa có hương kẹo quả lê thanh thanh, hương hạt dẻ nướng thơm thơm lại có thêm hậu mật ong ngọt ngọt nữa (à chắc như hạt dẻ tẩm mật ong :))) ), mà vị ngọt không bị ngấy hay gắt mật ong nha mà dịu dịu thôi, vì có hương lê thanh dịu hòa quyện nên sau vài giây nàng sẽ cảm thấy thích thú hay hay với hương thơm ngọt nhẹ nhàng vương vấn mãi ấy.

===============================
#victoriassecret
#xitthomnuochoa
#xitthomtoanthan
#bodymist
#suaduongthe
#bodylotion
#bathbodyworks
Bath_and_Body_Works, Cửa hàng trực tuyến | Thế Giới Skin Care

Bath_and_Body_Works

Tham gia: 29-11-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Xịt toàn thân