Xịt Thơm toàn thân BODY MIST SHIMANG 45ml - Hàng Chính hãng nội địa Trung

5.0
21 Đánh Giá
52 Đã Bán
42.000 đ

Quận Hoàng Mai, Hà Nội

thứ bảy 24/07/2021 lúc 02:48 CH

#bodymist

#BODY_MIST SHIMANG mới tung ra hot hit ngàn lượt review

Được khen là giữ hương 8-10 tiếng luôn bám dai như ny cũ của bạn
Mùi dịu dàng ngọt ngào không hề hắc ạ. Có cả mùi hoa quả nữa dùng mùa hè không bị nồng khó chịu đâu nhé các chị iu 😇😇

👉 Sự khác biệt giữa Body mist và nước hoa:
Body mist khác với nước hoa (perfume) ở chỗ mùi thơm của body mist không đậm đặc và bám dai, mà chỉ thoang thoảng nhẹ nhàng, thơm một cách kín đáo. Do đó, bạn có thể xịt body mist bất cứ lúc nào, bất cứ chỗ nào trên cơ thể mà ko sợ làm người khác nhức đầu.
Mùi thơm của body mist không đậm đặc và bám dai Ngoài ra, body mist còn có tác dụng dưỡng ẩm, dưỡng da mà nước hoa không hề có. Có thể nói Body mist là sự lựa chọn tuyệt với cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng mà vẫn quyến rũ, phù hợp với mọi độ tuổi, cả nam lẫn nữ.
👉 Nên dùng Body mist hay nước hoa:
Nếu bạn đơn thuần bạn chỉ muốn giữ mùi hương thơm trên cơ thể thì bạn có thể lựa chọn nước hoa. Nhưng nếu bạn sở hữu làn da khô vừa muốn vừa thơm vừa dưỡng ẩm cho da, bạn có thể nghĩ đến việc sử dụng body mist. Mách cho các chị em phương pháp hoàn hảo nhất là sử dụng body mist cho những ngày thường nhật và nước hoa cho những dịp đặc biệt.
👉 Hướng dẫn sử dụng:
Bạn có thể sử dụng body mist vài lần trong ngày Sau khi tắm xong, các bạn có thể bôi một lớp lotion, sau đó xịt body mist giúp hương thơm quyện lại và lưu giữ được lâu hơn.
Ngoài ra, các bạn cũng có thể sử dụng body mist vài lần trong ngày để vừa thơm mát lại vừa dưỡng ẩm cho da, giúp da không bị khô. Nếu các bạn xịt vào cơ thể, mùi hương sẽ lưu được từ 3 – 5 tiếng tùy cơ địa từng người (vùng da được xịt sẽ căng bóng hơn so với những vùng da khác).
Nếu xịt vào quần áo, hương sẽ lưu được lâu hơn, có khi đến cả nửa ngày. Nếu bạn nào thích điệu đà có thể xịt vào tóc khi tóc đang còn hơi ẩm, sau đó dùng máy sấy sấy lạnh thì hương thơm sẽ thoang thoảng cả ngày.
Da.D Store - Tiệm Gì Cũng Có, Cửa hàng trực tuyến | Thế Giới Skin Care

Da.D Store - Tiệm Gì Cũng Có

Tham gia: 22-07-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Xịt toàn thân