Xịt thơm toàn thân Bath & Body Works Black Amathyst 236ml

5.0
10 Đánh Giá
233 Đã Bán
45.000 đ

Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

thứ bảy 24/07/2021 lúc 02:41 CH

🌸 Xịt thơm toàn thân là sản phẩm dạng xịt phun sương lai giữa nước hoa và dưỡng thể, hay hiểu một cách đơn giản là nước hoa dưỡng thể. Sản phẩm có nhiều mùi hương ngọt ngào, mát dịu, nhẹ nhàng phù hợp cho mọi lứa tuổi và mọi giới tính.
🌸 Bộ sưu tập xịt thơm toàn thân của Bath & Body Works khiến mọi phụ nữ phải ngây ngất bởi mùi hương mê đắm và luôn luôn tươi mới. Bất kể bạn xịt toàn thân hay chỉ là một chút, chắc chắn bạn sẽ yêu ngay mùi hương từ dòng sản phẩm này. Chai và bơm xịt được thiết kể tỉ mỉ để có thể xịt lượng lớn hương bụi bao phủ toàn thân, bạn sẽ đắm chìm trong hương thơm ngây ngất. Thành phần có chứa tinh chất lô hội giúp dưỡng ẩm và dẫn chất hoa Cúc La Mã giúp làm dịu làn da. Mùi hương quyến rũ & nữ tính.
🔥 NOTE HƯƠNG CHÍNH: 💐 Hương hoa Mẫu Đơn về đêm quyến rũ (40%) + 🌾 Hoắc Hương tinh tế, bí ẩn xen Đàn Hương ấm nhẹ (30%) + 🪐 Kem Hổ Phách nhẹ nhàng, diễm lệ (30%)

#BlackAmethyst

🌟Hương sắc: thuộc dòng hương classic một thời đình đám của hãng BBW và retire 1 thời gian khá dài. Nay em Black Amethyst đã trở lại và ... lợi hại hơn xưa với thiết kế thời trang hơn còn thần thái mê hoặc kiều diễm thì chẳng kém phần tí nào đâu nhé: vẫn quyến rũ chết người với hương tone tựa như #DarkKiss hay #IntotheNight nhé. Tuy nhiên hương nước hoa cũng khá trội hơn và không bị ngọt, tone ít ngọt sang trọng sexy khá gần với into the night nè ❤️❤️ Hoắc Hương và gỗ đàn hương khiến tone hương quyến rũ lại ấm ấm và kiêu sa lắm nhé 😍😍

🌟 Phong cách: mê hoặc, quyến rũ sexy, gợi cảm, nữ tính🌸 Độ tỏa hưởng khoảng một sải tay và độ lưu hương trong 4 - 6 giờ.
🌸 Hướng dẫn sử dụng:
• Lắc đều, hướng vòi xịt vào vị trí cần xịt, cách cơ thể khoảng 15 - 20 cm.
• Xịt ở những vùng cơ thể tập trung nhiều mạch máu, da ẩm và nhạy cảm như cổ tay, sau gáy, giữa ngực, để hương thơm có thể khuếch tán đồng thời cũng giữ mùi được lâu hơn.
• Hạn chế xịt trực tiếp lên quần áo và đồ trang sức.
🌸 Khuyên dùng: Để giữ mùi hương lâu bền hơn và cho làn da hoàn hảo, nên dùng kèm với các sản phẩm cùng dòng như sữa tắm, tẩy tế bào chết toàn thân, dưỡng ẩm toàn thân.
N3V Shop, Cửa hàng trực tuyến | Thế Giới Skin Care

N3V Shop

Tham gia: 29-03-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Xịt toàn thân