🌟.....: Xịt Thơm Body Mist Victoria’s Secret - NEON PARADISE (30ml-50ml-100ml) ...:🌟

5.0
37 Đánh Giá
1.204 Đã Bán
9.000 đ

Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

thứ bảy 24/07/2021 lúc 03:33 CH

LƯU Ý: CHAI CỦA MẪU CHIẾT CÓ THỂ ĐỐI VỚI MẤY BẠN LÀ KHÔNG ĐẸP NHƯNG BÊN MÌNH BÁN MẪU CHIẾT THÌ CHỈ CÓ CHAI NHƯ THẾ THÔI NÊN MẤY BẠN SUY NGHĨ KĨ TRƯỚC KHI MUA Ạ! ☁

♛ Xịt thơm toàn thân (body mist) là một dạng nước hoa có hương thơm nhẹ, dạng lỏng, có kết cấu loãng và tỷ lệ tinh dầu thấp. Do đó, body mist có thời gian giữ mùi ngắn hơn các loại nước hoa thông thường như eau de parfum hay eau de toilet.

♛Xịt thơm toàn thân Victoria’s Secret Fragrance Mist mang hương thơm toả ra nhẹ nhàng, quấn quanh cơ thể như một hương vị ngọt ngào tự nhiên. Nổi tiếng với những sản phẩm có hương thơm tuyệt vời, quyến rũ khó cưỡng, luôn khiến phụ nữ mê đắm. Xịt thơm toàn thân Victoria’s Secret Fragrance Mist được sản xuất theo công thức giàu tinh dầu và tăng cường độ lưu hương – với hương thơm đa dạng: từ ngọt ngào trẻ trung, sexy lôi cuốn, đến nữ tính nhẹ nhàng, lãng mạng và tinh tế, mang đến cho bạn rất nhiều sự lựa chọn.
♛ Mùi hương của quyến rũ, hấp dẫn nhưng không quá nồng gắt, tạo cảm giác khó chịu.
Ngoài ra, thành phần sản phẩm còn chứa Nha đam, Vitamin E giúp dưỡng ẩm cơ thể.

♛ Victoria’s Secret là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu của Mỹ không chỉ trong lĩnh vực thời trang và còn cả trong ngành mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc sắc đẹp.
♛ Mỗi sản phẩm làm đẹp của Victoria’s Secret là một bản hòa tấu ngọt ngào của hương thơm và tính cách làm siêu lòng hầu hết phụ nữ trên toàn thế giới .
♛ Xịt thơm body Victoria’s Secret hương thơm đa dạng..ngọt ngào, sexy lôi cuốn hay nhẹ nhàng lãng mạn..nhằm cho phái yếu có nhiều hơn một sự lựa chọn .

🚫Lưu ý: Cam kết chính hãng 100% quý khách lưu ý tìm hiểu thông tin sản phẩm trước để tránh tình trạng đánh giá ⭐️ thấp cho chất lượng sản phẩm, hoặc inbox cho shop để được tư vấn nhiều hơn !! THANKS vì đã ủng hộ ạ !!
~~~~~~~~~~~~~~

thuynga.beautyshop, Cửa hàng trực tuyến | Thế Giới Skin Care

thuynga.beautyshop

Tham gia: 22-07-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Xịt toàn thân