Xịt thơm Body mist Victoria's Secret 250ml

4.9
4.669 Đánh Giá
19.341 Đã Bán
56.000 đ

Quận 8, TP. Hồ Chí Minh

thứ bảy 24/07/2021 lúc 03:37 CH

Xịt thơm toàn thân Body Mist chai 250ml mẫu mới của - Mùi hương đa dạng phù hợp nhiều phong cách.
Sở hữu một chai Xịt thơm toàn thân 250ml mẫu mới là một điều lý tưởng của các cô gái hiện đại. Với đặc tính dễ dàng lưu lại hương thơm trong khi đó lại cấp ẩm cho da, mẫu mới này đang được nhiều cô gái phương Tây yêu thích để giúp mình tự tin hơn mỗi khi ra đường.
Giới thiệu về Xịt thơm toàn thân mẫu mới.
Xịt thơm toàn thân không còn là khá niệm xa lạ với những người phụ nữ hiện đại, trẻ trung và đặc biệt là người yêu thích mùi hương.
Nếu như nước hoa có nồng độ hương cao hơn giúp lưu giữ mùi hương cao hơn thì điểm mạnh của xịt thơm toàn thân đó là nó chứa chất dưỡng ẩm tốt cho da. Xịt thơm dễ sử dụng và rất an toàn không gây kích ứng da, mùi hương cũng rất đa dạng, giá cả phải chăng chính vì vậy, được nhiều người lựa chọn.

Bộ sưu tập Xịt thơm toàn thân 250ml với mùi hương đa dạng, phong phú, phù hợp cho nhiều phong cách và sở thích của từng người: Hương thơm ngọt ngào tinh tế, tươi mát, năng động, hương tinh tế sang trọng, hương thơm dịu nhẹ thư giãn,... từ các loài hoa quả, cỏ thiên nhiên vốn đã được rất nhiều người yêu thích. 

Đặc biệt, với mùa hè, xịt thơm càng trở nên HOT, vì nó để lại một lớp hương nhẹ thoang thoảng dễ chịu, mà không gây hại cho da.

An toàn cho làn da nhạy cảm, thành phần không gây kích ứng, nên có thể yên tâm sử dụng nhé!
Candy Candy, Cửa hàng trực tuyến | Thế Giới Skin Care

Candy Candy

Tham gia: 24-07-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Xịt toàn thân