VITAMIN E ỔN ĐỊNH NỘI TIẾT TỐ, LÀM ĐẸP DA

5.0
9 Đánh Giá
79 Đã Bán
189.000 đ

Huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa

thứ năm 22/07/2021 lúc 10:34 SA

THÀNH PHẦN
Vitamin E của Nga có thành phần với nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên, giúp chăm sóc toàn diện cả về sắc đẹp và sức khỏe cho con người. Thành phần chủ yếu là các hoạt chất Vitamin E 400mg 1 viên nang và tá dược là dầu thực vật, gelatin, glycerol 85%, methylparaben, ponceau 4R.
Vitamin E không chứa men, gluten, các chiết suất từ sữa, các chất tạo màu, mùi, ngọt và bảo quản nhân tạo.

CÁCH SỬ DỤNG
Mỗi ngày uống một viên vitamin E sau bữa ăn sáng.
Ngoài cách uống để bổ sung vitamin E như thông thường, bạn có thể bóc lớp màng bên ngoài ra và thoa trực tiếp lên mặt, giúp bổ sung trực tiếp vitamin E cho da mặt tuần 1 – 2 lần, kết hợp với việc uống mỗi ngày, giúp da luôn khỏe mạnh và mịn màng. Ngoài ra, bạn cũng có thể trộn sản phẩm với các loại sản phẩm khác như: tinh bột nghệ, sữa chua… để làm mặt nạ chăm sóc da mặt.
Hỗ trợ Make up: thoa một lượng nhỏ vitamin E lên mặt, để khô từ 1­2 phút trước khi trang điểm sẽ giúp tạo lớp màng bảo vệ da hiệu quả bởi các mỹ phẩm. Đặc biệt thích hợp với da nhạy cảm thì đây là bí quyết trang điểm rất an toàn.
Làm mờ sẹo: sử dụng viên nang vitamin E thấm vào tăm bông rồi thoa lên vùng sẹo, để khoảng 4­5 tiếng hoặc qua đêm rồi rửa mặt sạch. Kiên trì thực hiện 1-2 tháng sẽ thấy rõ công dụng cực kỳ hiệu quả.
Làm mặt nạ dưỡng trắng da: trộn đều hỗn hợp sữa tươi không đường và dung dịch Vitamin E. Sau đó thoa đều lên mặt, để khoảng 15 phút và rửa mặt sạch bằng nước ấm. Kiên trì thực hiện tuần 2-3 lần để đạt hiệu quả cho làn da mịn màng và trắng sáng.

Lưu ý
Sản phẩm dành cho người trên 12 tuổi.
Hiệu quả sử dụng sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.
Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
Mmeo Cosmetics, Cửa hàng trực tuyến | Thế Giới Skin Care

Mmeo Cosmetics

Tham gia: 22-07-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Vitamin & khoáng chất