Viên uống thơm cơ thể Hebora Sakura & Damask Rose 60 VIÊN - HÀNG NỘI ĐỊA NHẬT

5.0
5 Đánh Giá
5 Đã Bán
1.380.000 đ

Quận 9, TP. Hồ Chí Minh

thứ năm 22/07/2021 lúc 08:23 SA

Mùi cơ thể là vấn đề nan giải với nhiều chị em mắc phải. Bởi mùi cơ thể sẽ khiến họ đánh mất dần sự tự tin, chủ động trong cuộc sống, bỏ lỡ đi nhiều cơ hội quan trọng trong sự nghiệp, tình yêu….

Hiểu được điều này, Công ty AMS đã nảy ra ý tưởng sản xuất ra một sản phẩm giúp phụ nữ tự tin, mạnh dạn thể hiện bản lĩnh trong cuộc sống để gặt hái được nhiều thành công. Và Viên uống Hebora đã ra đời như thế.

Viên uống Hebora đem đến cho chị em hương thơm tự nhiên, vừa ngọt ngào vừa quyến rũ như nàng công chúa Hàm Hương trong Hoàn Châu Cách Cách.

CÔNG DỤNG :

Đây là một sản phẩm cực thích hợp với các nàng không thích mùi nước hoa quá nồng, hoặc mùi từ các sản phẩm hỗ trợ mùi cơ thể như lăn nách, xịt nách,…Hebora là một sản phẩm tuyệt vời với những tác dụng tuyệt vời:

Hỗ trợ tạo hương thơm nồng nàn, tự nhiên cho cơ thể phụ nữ.
Có tác dụng ổn định nội tiết tố.
Hỗ trợ ngăn ngừa quá trình lão hóa da và cơ thể.
Giúp cải thiện các dấu hiệu tuổi tác ở phụ nữ.
Có tác dụng làm đẹp da, giúp dưỡng da trắng hồng, mịn màng không tì vết.

THÀNH PHẦN :

Điểm nhấn tạo nên giá trị khác biệt của Hebora so với các sản phẩm tạo mùi khác đó chính là thành phần của viên uống này. Viên uống Hebora được tạo nên từ những “tinh hoa” nhất của của 4 loại hoa “vương giả” đó là: tinh chất Yoshino Sakura, tinh chất Damask Rose, tinh chất Evening Primrose, tinh chất Safflower.

Mỗi dược liệu này đều mang trong mình những dược lực cũng như hiệu quả khác biệt như sau:

Tinh chất Yoshino Sakura (hoa anh đào)
Tinh chất Damask Rose (hoa hồng Damask)
Tinh chất Evening Primrose (hoa anh thảo)
Tinh chất Safflower ( hoa nghệ tây)

Viên uống Hebora được dùng cho những đối tượng sau:

Những người có hơi thở nặng mùi, hoặc gặp các vấn đề về mùi cơ thể do tuyến mồ hôi, trào ngược dạ dày, các vấn đề về răng miệng, nặng mùi do tuổi tác, thực phẩm (hành tỏi..)

– Những người có cơ địa dị ứng hoặc mẫn cảm với nước hoa hoặc các sản phẩm khử mùi khác như: lăn khử mùi, xịt khử mùi...

– Phụ nữ mắc phải vấn đề rối loạn nội tiết, căng thẳng thần kinh, stress sau sinh, tăng cân khó kiểm soát, giảm ham muốn tình dục.

– Phụ nữ bị lão hóa da sớm, da chảy xệ hoặc bị mụn do mất cân bằng nội tiết.

– Phụ nữ muốn duy trì làn da và cơ thể, muốn lưu giữ thanh xuân lâu dài, bền vững.

Hướng dẫn sử dụng viên uống Hebora :

Các sản phẩm tạo mùi hương khác được điều chế dưới dạng dung dịch xịt, nhưng viên uống Hebora lại khác biệt bởi sản phẩm này được điều chế dưới dạng viên uống. Và để có hiệu quả tốt, người dùng nên sử dụng viên uống Hebora theo hướng dẫn sau.

Cách dùng viên uống Hebora:

Dùng 1-2 viên /ngày.

Lưu ý:

Uống khoảng 30 phút trước khi đi ngủ, hoặc có cuộc gặp gỡ quan trọng nhằm tạo ra mùi hương tự nhiên, nhẹ nhàng. Viên uống Hebora giúp lưu giữ mùi hương lâu dài như nước hoa khoảng từ 5-6 tiếng.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

#hebora #hàmhương #hươngtựthân #sắcđẹp #sinhlýnữ #nhậpkhẩuNhậtBảnb #freeship,#flashsale #vienuongthom #hoahong #thomcothe
KENKO_CỬA HÀNG NHẬT, Cửa hàng trực tuyến | Thế Giới Skin Care

KENKO_CỬA HÀNG NHẬT

Tham gia: 22-07-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Hỗ trợ làm đẹp da