True Collagen Làm Đẹp Da, Săn Chắc, Căng Mịn và Ngăn Ngừa Lão Hóa Da - Lọ 120g (24 lần dùng)

4.9
12 Đánh Giá
24 Đã Bán
380.000 đ

Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

thứ năm 22/07/2021 lúc 08:40 SA

THÔNG TIN CƠ BẢN
Trọng lượng: 120g (Dạng bột)
Thành phần chính: Collagen Thủy Phân, Vitamin C
Hương vị: Dâu Tây
Khẩu phần: 1 muỗng có sẵn (5g)
Số lần dùng: 24 lần dùng
Xuất xứ: Việt Nam (Nguyên liệu nhập khẩu Đức)
Hạn sử dụng : 36 tháng
THỰC PHẨM KHÔNG PHẢI LÀ THUỐC VÀ KHÔNG SỬ DỤNG THAY THẾ THUỐC CHỮA BỆNH

THÔNG TIN CHI TIẾT
Sản phẩm TRUE COLLAGEN, được nhập khẩu nguyên liệu từ Đức, giúp bổ sung collagen thủy phân cao cấp dưới dạng phân tử peptit siêu nhỏ, dễ dàng hấp thu vào cơ thể, mang lại hiệu quả cao cải thiện cấu trúc da, giúp da đàn hồi, mịn màng, giảm nếp nhăn, lão hóa, sạm nám. Bước qua độ tuổi 25 thì cơ thể mỗi năm sẽ mất đi khoảng 1-1.5% collagen khiến cho da bị lão hóa một cách nhanh chóng, trên mặt xuất hiện nhiều nếp nhăn, da cũng bắt đầu khô sần và chảy xệ đi,... Chính vì vậy, bổ sung collagen từ sản phẩm TRUE COLLAGEN là cách để giúp chị em có thể lưu giữ nét xuân cũng như hồi phục và tìm lại sự tươi trẻ của mình.
Ngoài ra, TRUE COLLAGEN còn được bổ sung thêm vitamin C, hỗ trợ hấp thụ lượng collagen tối đa vào cơ thể và đồng thời cũng làm mát cơ thể, giúp giảm mụn, giảm nóng trong rất tốt.

**Collagen có 3 dạng để lựa chọn, dạng bột, nước, viên, nhưng tại sao TRUE COLLAGEN lại được chọn làm dưới dạng bột?
- Thứ nhất, khi pha vào nước dạng bột sẽ hòa tan và thẩm thấu tốt hơn dạng viên. Đem lại hiệu quả nhanh hơn rất nhiều lần.
- Thứ hai collagen dạng bột không có chất bảo quản, phụ gia như dạng nước. Collagen dạng nước đều có thêm chất bảo quản để có thể sử dụng trong thời gian dài và phải để trong tủ lạnh để bảo quản tốt nhất. Chính vì thế mà collagen ở dạng bột an toàn hơn cho nhiều người sử dụng
- Và cuối cùng, với collagen dạng bột, bạn có thể pha với bất cứ đồ uống nào mà bạn thích như nước hoa quả, sữa,… vừa bổ sung collagen, vừa bổ sung thêm các chất dinh dưỡng khác, rất tốt cho sức khỏe.

CÔNG DỤNG CỦA TRUE COLLAGEN
- Tái tạo da, tăng độ đàn hồi của làn da, làm căng và săn chắc da
- Giúp bảo vệ chống oxy hóa cho các mô tế bào da, làm giảm nếp nhăn.
- Phục hồi các vết thương trên da, nhanh lành sẹo, sản sinh ra tế bào mới và làm mờ vết thâm.
- Cung cấp dinh dưỡng cho các biểu bì như tóc và móng tay, giúp tóc, móng khỏe mạnh, giảm hiện tượng khô xơ, mất nước, gẫy ngọn, duy trì một mái tóc bóng mượt căng tràn sức sống.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
- Ngày uống 1 lần, nên uống vào buổi sáng hoặc tối sau khi ăn. KHÔNG NÊN UỐNG SAU 10h tối
- Pha 1 muỗng với 100-150ml nước ấm (hoặc đồ uống yêu thích), khuấy lên đến khi tan hết rồi sử dụng

HIỆU QUẢ SỬ DỤNG
- Sau 15 ngày: Làn da có sự thay đổi nhẹ, lớp da khô, thâm sạm bắt đầu có sự thay đổi, nhất là vùng má và trán. Tuy nhiên, trong thời gian này vẫn chưa cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt.
- Sau 30 ngày: Làn da có sự thay đổi rõ hơn, các vết thâm bắt đầu có sự biến chuyển tích cực, tình trạng da khô cũng được cải thiện.
- Sau 3 tháng: Làn da căng bóng, hồng hào và khỏe hơn trông thấy. Không còn da khô, sạm như lúc đầu. Mụn nhọt, nóng trong cũng giảm đáng kể

#collagen#colagen
True Strength , Cửa hàng trực tuyến | Thế Giới Skin Care

True Strength

Tham gia: 06-11-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Hỗ trợ làm đẹp da