Touch of Rose - Tinh Dầu Nước Hoa Cao Cấp

5.0
8 Đánh Giá
25 Đã Bán
165.750 đ

Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

thứ sáu 23/07/2021 lúc 06:59 SA

Touch of Rose - Triệu sắc thái hoa hồng dành cho những nàng thơ kiều diễm. Hương thơm tinh tế, tràn căng sức trẻ, không già nua cũ kỹ, đầy hứng khởi thanh tao. Nếu là fan cứng của "loài hoa vạn người mê" thì chẳng có lý do gì để thờ ơ với những hương thơm hoa hồng siêu yêu này bạn ạ ☺️

⭐️ Thương hiệu: La Rose (Pháp)
⭐️ Dung tích: 12ml (lăn và xịt)
⭐️ Độ lưu hương: 7-12h trên da, 2-5 ngày trên áo (cực đỉnh khó tìm)

KHÁM PHÁ NGAY KHU VƯỜN HOA HỒNG 🌹🌹🌹

🌹 Morning Rose: Hương thơm của nụ hồng Đan Mạch buổi ban mai khi sương đêm còn e ấp trên từng cánh hoa mỏng manh. Tươi mát, thanh khiết tận cùng.

🌹 Midnight Rose: Đoá hồng hé nở trong đêm mùa xuân tĩnh lặng, hoà quyện cùng chút hương vani và lily êm ái. Tinh tế trong từng nhịp thở.

🌹 Silky Rose: Một hương thơm ngọt ngào dễ chịu từ cánh hồng Bulgaria đắm mình trong làn hương caramel dịu êm. Mượt mà như nhung gấm.

🌹 Rose of May: Hoa hồng tháng 5 với những cánh hoa chạm khẽ trong nắng mới. Thêm chút xạ hương trắng giúp làn hương ấm ngọt dịu dàng.

🌹 La vie en Rose: Cuộc sống tươi đẹp như một đoá hồng. Hương thơm của những cánh hồng trong trẻo hoà quyện cùng quả mâm xôi ngọt ngào, mang tới một làn hương tươi tắn cho ngày mới.
JAYDEN_BOUTIQUE, Cửa hàng trực tuyến | Thế Giới Skin Care

JAYDEN_BOUTIQUE

Tham gia: 22-07-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa mini