Tinh Dầu Xông Phòng Hương Bạc Hà ( CAM KẾT HÀNG CHUẨN LƯU HƯƠNG LÂU )

5.0
1 Đánh Giá
11 Đã Bán
190.000 đ

Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

thứ ba 27/07/2021 lúc 10:12 SA

MÙI NÀY CHILL PHẾT

Đang mệt mỏi, buồn ngủ, căng thẳng đầu óc mà "hít" một hơi 𝒃𝒂̣𝒄 𝒉𝒂̀ 𝒕𝒉𝒆 𝒎𝒂́𝒕 là lại CHILL ngay!

Dạ, vì đó là công dụng cực đỉnh của hợp chất Menthol từ tinh dầu thiên nhiên trong lá bạc hà. Thơm mát, sảng khoái tinh thần để tăng hiệu quả công việc. Ai hay say xe thủ ngay 1 chai vào túi, ngồi trong xe mở nắp ra cho nó khuếch tán vào xe, hết say xe liền!

Tinh dầu bạc hà còn giúp giảm đau cơ, khớp khi massage chung với dầu nền tỷ lệ 1:1, hoặc nhỏ vài giọt vào chậu nước ấm rồi ngâm chân, vừa thư giãn, vừa giảm đau mỏi, bạn thử ngay nhé, cực công hiệu luôn đó!

Và tinh dầu bạc hà cũng là "khắc tinh" với ruồi muỗi, côn trùng. Bạn có thể nhỏ vài giọt tinh dầu bạc hà vào nước lau nhà để nhà cửa sẽ luôn thơm mát, sạch sẽ và đuổi muỗi bay xa.

Tinh dầu bạc hà mix với tinh dầu cam, chanh, hương thảo, lavender sẽ tạo ra mùi hương vừa thơm mát lại dịu êm, giúp bầu không khí trong nhà sạch khuẩn và cực kỳ dễ chịu, bạn lưu các công thức xông phòng trong hình để dùng dần nhé!

Nếu bạn muốn bắt đầu tận hưởng những lợi ích tuyệt vời từ 𝒕𝒊𝒏𝒉 𝒅𝒂̂̀𝒖 𝒃𝒂̣𝒄 𝒉𝒂̀ 𝒏𝒈𝒖𝒚𝒆̂𝒏 𝒄𝒉𝒂̂́𝒕, 𝒉𝒖̛̃𝒖 𝒄𝒐̛, 𝒌𝒉𝒐̂𝒏𝒈 𝒑𝒉𝒂 𝒕𝒂̣𝒑 𝒄𝒉𝒂̂́𝒕, thì chẳng cần đi đâu xa nữa, shop có ạ!

Luôn bao hàng chuẩn và bao test mọi chất độc hại (chì, thủy ngân, paraben...)

👉 10ml: 190
👉 30ml: 420
👉 50ml: 620

Shop có bán sỉ, khách muốn kinh doanh inbox shop nhé!
JAYDEN_BOUTIQUE, Cửa hàng trực tuyến | Thế Giới Skin Care

JAYDEN_BOUTIQUE

Tham gia: 22-07-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bộ nước hoa