Tinh dầu thư giãn / Xông thơm phòng - treo xe giảm stress / Có kiểm định

5.0
1 Đánh Giá
5 Đã Bán
72.000 đ

Thành Phố Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

thứ bảy 09/10/2021 lúc 03:12 CH

Ngả lưng xuống giường sau một ngày làm việc vất vả hay chỉ đơn giản là muốn tận hưởng không gian riêng tư của riêng bạn là những điều là ta luôn mong muốn để lấy lại sức khỏe và tinh thần.

Với hương thơm dịu nhẹ và cân bằng của Tinh dầu Thư Giãn - Relaxation Blends, bạn có thể hòa mình vào những giây phút thanh thản một cách dễ dàng. Nhiều người trong chúng ta hay tìm đến các Spa để tìm kiếm sự thư giãn, với Tinh dầu Thư Giãn, bạn sẽ ngay lập tức tạo ra một môi trường yên bình, thanh thản ngay tại nhà!

Tinh dầu Thư Giãn là sự kết hợp của nhiều loại tinh dầu chất lượng hàng đầu của Nguyên Hương, Và như mọi khi, tinh dầu thiên nhiên Nguyên Hương không bao giờ được pha loãng hay trộn với chất phụ gia, hương liệu khác.

Hướng dẫn sử dụng Tinh dầu Thư Giãn - Relaxation Blends

► Sử dụng máy khuếch tán tinh dầu để xông phòng trước khi đi ngủ là cách dùng phổ biến và hiệu quả nhất, hoặc bạn cũng có thể dùng 2 cách sau:
► Nhỏ vài giọt tinh dầu vào gối của bạn.
► Pha 12-15 giọt Tinh dầu Thư Giãn với 30ml dầu nền ( dầu dừa, dầu bơ, dầu argan,...), sau đó mỗi ngày dùng hỗn hợp trên massage đều chân, hoặc cổ trước khi đi ngủ.

Thông tin sản phầm:
Xuất xứ : Ấn Độ
Dung tích : 10ml / 50ml / Lọ treo xe
Thành phần : Tinh dầu cam ngọt, Tinh dầu hoa lài, Tinh dầu quế, Tinh dầu vỏ chanh
TINH DẦU NGUYÊN HƯƠNG 76, Cửa hàng trực tuyến | Thế Giới Skin Care

TINH DẦU NGUYÊN HƯƠNG 76

Tham gia: 09-10-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Khác