Tinh dầu nước hoa Pháp Aroma, dạng lăn mini 12ml, gồm 18 mùi nuoc hoa nam nu ( For woman and Man )Chính hãng.

5.0
9 Đánh Giá
38 Đã Bán
61.000 đ

Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

thứ ba 27/07/2021 lúc 10:38 SA


Siêu phẩm hot hit bên mình đặt hàng bao nhiêu cũng không đủ ạ 📳📳📳
Ưu đãi chỉ hôm nay: Mua 2 chai 12ml free ship mua 4 được tặng 1.
====
BẢO HÀNH VÀNG CHỈ CÓ Ở E-My-House
Hoàn tiền 100% các sản phẩm mỹ phẩm, nước hoa, dù khui hộp dùng thử nhưng không hài lòng vẫn đổi trả thoải mái <3
Tất cả chai 12ml được nhập trực tiếp từ có hộp và tem mác, mã vạch đầy đủ (ko phải chai tự chiết pha trộn trôi nổi trên thị trường)
==
Nên dùng chai lăn vì chai chấm phải mở nắp để sử dụng khiến cho không khí lọt vào bên trong chai, tầm 1-2 tháng sẽ không còn thơm đậm như lúc ban đầu. Chai dạng bi lăn tiện dụng, không cho không khí tiếp xúc với nước hoa bên trong nên đảm bảo 12 tháng mùi hương vẫn như lúc ban đầu ạ.
Mỗi lần dùng chỉ cần lăn vào quần áo (sẽ giữ mùi lâu nhất) hoặc cổ tay và xoa đều 2 cổ tay, sau tai, cổ hoặc những vùng da ẩm, sẽ lưu trong vòng 8-12h.
==
TƯ VẤN CHỌN MÙI: (theo kinh nghiệm của mình, bạn nào cần thêm thông tin thì inbox nha)
👫 Mùi unisex (nam nữ đều dùng được):
𝓐𝓡𝓞𝓜𝓐 DIOR : Sang trọng kết hợp tông gỗ thanh mát - Tinh tế từ hương thơm nồng nàn, bí ẩn làm say đắm lòng người. Dùng dc cho nam và nữ
𝓐𝓡𝓞𝓜𝓐 Blue cha : Cực kỳ thơm ạ 😍 cùng thuộc nhóm Floral như Dior Cherie nhưng quyện thêm mùi Vani. Điểm khác biệt của hai em là Dior Cherie có chút mát còn Lolita thì ngọt ngào quá đỗi => 9.5đ
👯 Mùi cho nữ:

🌹GOODGIRL: . Goodgirl là sự hoà trộn giữa tươi vui ngọt ngào, nhẹ nhàng và trẻ trung . Thơm lâu và khuyến rũ .Là sản phẩm bán chạy nhất , hài lòng từ những người kỹ tính nhất .
114
🌹DIOR : Sang trọng kết hợp tông gỗ thanh mát - Tinh tế từ hương thơm nồng nàn, bí ẩn làm say đắm lòng người. Dùng dc cho nam và nữ
113
🌹GOLDEN DUST: Hương ngọt ấm, sự lựa chọn hoàn hảo cho nàng lãng mạn nữ tính, trẻ trung lại ngọt ngào quyến rũ và sang trọng.
112
🌹Very SEXY: Hương hoa cỏ, gợi cảm, quyến rũ, là vũ khí gây thương nhớ. Tông nữ cuốn hút với nhiều hương liệu thiên nhiên như Tú Cầu , Xạ hương , Hoa Trà ,.... Phù hợp với mọi chị em nha .
111
🌹CHANEL COCO: tông phấn thơm nhẹ nhàng, ngọt sang , thời thượng, thích hợp mọi cô gái. Sang trọng tinh tế , dịu dàng, hợp văn phòng, công sở. Sự kết hợp hoàn hảo khuyến rũ và say đắm.
😎 Mùi nhẹ nhàng,lưu hương lâu. 12h

===
Nồng độ nước hoa sẽ quyết định đến độ lưu hương, với tinh dầu Dubai bên mình, nồng độ nước hoa gần như là 100%, nên độ lưu hương cực kỳ lâu, được gọi là Extrait (tiếng Pháp nghĩa là "chiết xuất") hoặc Parfum. Phân theo nồng độ thì có dạng: Extrait > Eau de Parfum (EDP) > Eau de Toilette (EDT) > Eau de Cologne, càng đậm đặc thì lưu hương càng lâu.
Các sản phẩm nước hoa dạng lăn
OTaMa EMi officiall, Cửa hàng trực tuyến | Thế Giới Skin Care

OTaMa EMi officiall

Tham gia: 27-07-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bộ nước hoa