Tinh dầu nước hoa Dubai Lilia ˢᵘᵐᵐᵉʳᴹᴵˢᵀˢᴳ

5.0
1 Đánh Giá
62 Đã Bán
356.000 đ

Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

thứ năm 22/07/2021 lúc 03:39 CH

Cảm nhận: Lilia thuộc nhóm hương Floral và đặc biệt là tất cả những hương hoa sử dụng để tạo nên siêu phẩm này đều là các mùi hương của các loại hoa trắng. Lớp hương đầu tiên là hoa kim ngân, nhẹ nhàng, dịu dàng và nữ tính. Tiếp đến là mùi hương của hoa nhài sambac đậm đà và nồng nàn, lớp hương vừa thanh tao nhưng lại cũng vừa bí ẩn đưa bạn vào không gian lạc lối giữa rừng hoa xanh mướt. Cuối cùng là hương thơm toả sáng, nổi bật rực rỡ đến từ hoa huệ trắng và rễ cây iris (hoa diên vỹ) mang lại một hiệu ứng mềm mại và trang trọng. Tất cả hoà quyện cùng nhau một cách hoàn hảo tạo nên một hiệu ứng gợi cảm, quyền lực mà vẫn vô cùng thanh lịch và gần gũi.

Ưu điểm: Hương thơm dễ chịu của Lilia phù hợp cho các bạn nữ sử dụng trong nhiều thời tiết hay thời điểm khác nhau, dù là ngày mát hay trở lạnh, sử dụng nơi công sở, các buổi hẹn hò hay những bữa tiệc bạn bạn cũng đều có thể khoác lên mình một lớp “thời trang” hoàn hảo này đấy.

Hương thơm của Lilia sẽ được phát huy tốt nhất khi bạn sử dụng vào mùa Xuân với thời tiết mát mẻ, hoà quyện với mùi hương hoa cỏ tươi mới, lãng mạn và dịu dàng, chắc chắn mùi hương này sẽ mang đến cho bạn những phút giây thật êm ái và đầy thi vị.

★Phong cách: Thanh lịch, lãng mạn, nữ tính
★Hương đặc trưng: Hoa kim ngân, hoa nhài Sambac, hoa huệ trắng, rễ cây iris (hoa diên vỹ).

Chuyên sỉ tinh dầu Dubai, mỹ phẩm cao cấp giá tốt nhất Việt Nam.

#dubaiperfumes #perfume #perfumes #oilperfumegh #perfumeoilaccra #perfumeoildepotgh #perfumeoildubai #perfumeoilgh #perfumeoilwholesale #deliveryday #dubai #the #sweet #gags #aura #designerperfumes #oudperfumes #originalperfumes #bestperfumeprices #gedawegrow #scentsofnigeria #loveperfume #hustlersquare #naijasalesmaker #scents #affordableperfumes #perfumesinlagos #qualityperfumes #oilperfumes #bhfyp #miloperfume #thegioidubaimilo ˢᵘᵐᵐᵉʳᴹᴵˢᵀˢᴳ
Sea Ocen Perfume90, Cửa hàng trực tuyến | Thế Giới Skin Care

Sea Ocen Perfume90

Tham gia: 22-07-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa nữ