Tinh dầu Hương Thảo Nguyên Chất Cao Cấp [Treo xe hơi, xông phòng, giúp cải thiện trí nhớ] CÓ KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG

5.0
8 Đánh Giá
48 Đã Bán
72.000 đ

Thành Phố Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

thứ bảy 09/10/2021 lúc 09:25 SA

Tinh dầu Hương Thảo Nguyên Chất Cao Cấp [Treo xe hơi, xông phòng, giúp cải thiện trí nhớ] CÓ KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG

Xuất xứ: Ấn Độ
Quy cách: chai 10ml - 50ml
Thương hiệu: Nguyên Hương

Một số công dụng của hương thảo:

1. Giúp se da, chữa trị tình trạng rụng tóc và kích thích tóc mọc hiệu quả.
2. Bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho da, phục hồi làn da hư tổn.
3. Tinh dầu hương thảo hỗ trợ việc tuần hoàn máu, giúp máu lưu thông tốt hơn, giúp cải thiện trí nhớ, và đặc biệt rất tốt cho vùng não trái. Các nghiên cứu đều cho thấy Rosemary tăng cường trí nhớ lâu dài lên tới 15%.
4. Kích thích tư duy, sự sáng tạo và ham học hỏi của trẻ.
5. Tinh dầu Hương Thảo có đặc tính kháng khuẩn và khử trùng, là đồng minh mạnh mẽ chống lại cảm lạnh, cảm cúm và nhiễm trùng đường hô hấp.
6. Giảm đau cơ bắp, xương khớp
7. Cải thiện chức năng túi mật.
8. Châu Âu, người ta sử dụng tinh dầu hương thảo làm gia vị cho các món ăn như sườn nướng, bò bít tết - nét văn hóa đặc trưng ở phương Tây.
9. Giúp đuổi muỗi cho ngôi nhà của bạn.

Hướng dẫn sử dụng tinh dầu:
Cho nước vào trong khay chứa (Mức nước bắt buộc cao hơn đấy máy xông tinh dầu 5mm và dưới mức max để đảm bảo máy hoạt động ổn định)
Nhỏ tinh dầu 2 – 3 giọt cho 100ml nước (tăng liều lượng nếu bạn muốn thơm hơn)

Lưu ý: Chỉ KHUYÊN dùng tinh dầu thiên nhiên không nên dùng hương thơm hóa học, vì chất hóa học sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và có thể làm giảm tuổi thọ máy.

Cách test tinh dầu thật nguyên chất:
Cách 1: Nhỏ giọt tinh dầu vào tờ giấy trắng tinh dầu thật sẽ bay hơi rất nhanh thường 5 – 7 phút còn tinh dầu giả sẽ để lại dấu vết trên tờ giấy.
Cách 2: lắc chai tinh dầu, nếu là tinh dầu thật khi dừng lắc thì lớp bọt sẽ tan ngây, còn tinh dầu giả sẽ có lớp bọt nhiều và nhỏ sẽ rất lâu tan khi dừng lắc.
Cách 3: Nhỏ tinh dầu nguyên chất ra tay, nếu là tinh dầu thật sẽ thấm rất nhanh vào da, còn tinh dầu giả sẽ bị bết dính.
Cách 4: Nhỏ tinh dầu thật vào ly nước, nếu tinh dầu thật sẽ không hòa tan vào nước còn tinh dầu giả sẽ chìm vào nước thành từng giọt li ti xuống đấy cóc và tan vào trong nước.
Cách 5: Nhỏ nước vào chung với tinh dầu nguyên chất và lắc mạnh, một thời gian sau nếu tinh dầu nỗi lên trên mặt nước thì là tinh dầu thật, còn tinh dầu giả sẽ hòa tan lẫn vào nước không trỡ lại tinh trạng ban dầu.
Cách 6: Thường tinh dầu hương liệu sẽ có giá thành rất rẻ.

(Để tránh trường hợp mình mua nhầm sản phẩm giả, kém chất lượng bạn nên liên hệ mua ở những nơi mà có cơ sở công ty rõ ràng hay các shop uy tín)


#tinhdauthiennhien #tinhdaunguyenchat #tinhdauhuongthao #tinhdau #tinhdaubuoi #tinhdauque #tinhdautram #tinhdauxongphong #tinhdaukhumui #mayxongtinhdau #maykhuechtantinhdau #mayphunsuong #tinhdausachanh #tinhdauduoimuoi #tinhdautreoxe #tinhdauxehoi #tinhdauando
TINH DẦU NGUYÊN HƯƠNG 76, Cửa hàng trực tuyến | Thế Giới Skin Care

TINH DẦU NGUYÊN HƯƠNG 76

Tham gia: 09-10-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Khác