Son Kem Lì Black Rouge Air Fit Velvet Tint ver2 (

5.0
122 Đánh Giá
280 Đã Bán
128.000 đ

Quận Hoàng Mai, Hà Nội

thứ năm 22/07/2021 lúc 06:53 SA

Son Kem Lì Black Rouge Air Fit Velvet Tint

* Xuất xứ: Hàn Quốc

💋 Bộ sưu tập son kem Hàn Quốc Air Fit Velvet thời thượng hòa cùng xu hướng trang điểm ấn tượng đang cực kì thịnh hành trong thời gian gần đây. Sản phẩm son cao cấp đến từ thương hiệu Black Rouge Hàn Quốc mang đến cho các cô gái nét cuốn hút khó cưỡng.

💋 Màu son lên môi chuẩn từng centimet. Hiện tại son có 7 sắc màu theo các phong cách khác nhau cho bạn lựa chọn từ hồng nữ tính đến đỏ rực rỡ.

💋 Độ bám dính cao, kháng nước vượt trội. Màu sắc giữ trên môi đến 8 tiếng. Sau khi ăn uống chỉ trôi tầm 20% nếu đánh toàn bộ môi, và trôi khoảng 30% nếu đánh trong lòng môi.

💋 Che phủ vết vân môi và vùng da bong tróc do khô. Bạn gần như không thể thấy được các khuyết điểm trên môi.

💋 Chất son kem Hàn Quốc đặc trưng: mịn mướt không gây vón cục. Đầu cọ được thiết kế tối ưu phù hợp giúp lấy ra một lượng son vừa đủ tán đều trên môi và viền môi của bạn được dễ dàng.

💋 Sản phẩm 2 trong 1, có thể sử dụng son thay thế phấn má hồng.

💋 Về thiết kế của Black Rouge Air Fit Velvet Tint Season 2 lần này thì vẫn là thiết kế đặc trưng sang trọng của hãng, thân son được thiết kế hình vuông trụ liên tưởng đến một cây son highend nào đó. 🇻🇳🇻🇳 Nắp son màu tím huyền ảo, thân son bằng nhựa bóng mờ để lộ màu son bên trong, logo được in cực kì tinh tế trên thân son.
💋Thế nhưng về màu sắc thì có phần đặc biệt hơn, nếu season 1 đều mang sắc đỏ rực rỡ và mãnh liệt thì Black Rouge Air Fit Velvet Tint Season 2 lại nhẹ nhàng hơn mang cho mình chiếc áo màu tím nhạt khá mềm mại và không kém phần sang trọng, rất phù hợp cho cảm giác thu đang dần chuyển sang đông với một chút ấm áp vào cuối mùa lạnh.
Màu tím là màu xu hướng của năm 2018 cách đây không lâu.
🇻🇳 Về chất son của Black Rouge Air Fit Velvet Tint season 2 thì vẫn như phiên bản trước, chất son vô cùng mềm, mướt, mịn khi lên môi, độ bền màu cao, không gây cảm giác khó chịu nứt nẻ cho môi nhưng vẫn đủ độ lì tạo nên một bờ môi căng mọng đầy quyến rũ.'
#sonblackrouge
Trang Tây Cosmetic 92, Cửa hàng trực tuyến | Thế Giới Skin Care

Trang Tây Cosmetic 92

Tham gia: 06-11-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Son kem