Son kem lì 3CE Stylenanda Velvet Lip Tint nhiều màu Siêu Hot

4.9
1.793 Đánh Giá
5.145 Đã Bán
195.000 đ

Quận Cầu Giấy, Hà Nội

thứ năm 22/07/2021 lúc 07:07 SA

1. Bảng màu son:

#ABSORBED – Màu Đỏ vừa phải, phù hợp với nhiều tông da, vừa khiến gương mặt bừng sáng và nổi bật, vậy nên không gì lạ khi các tín đồ làm đẹp đã bị thỏi son này thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

#BESTEVER – Đỏ Thuần làm sáng da cực tốt, đánh lòng môi hay đánh toàn môi đều cực đẹp. Nhẹ nhàng đằm thắm hay sexy quyến rũ đều có thể chỉ với 3CE Best Ever đỏ thuần!

#CHILDLIKE – Đỏ Cam rất dễ dùng, cực nổi bật và dễ phối đồ. Với thỏi son đỏ cam này bạn sẽ dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nha

#DAFFODIL - Đỏ Đất là sự kết hợp hài hòa giữa 2 màu son đỏ và đất. Thỏi son kem lì 3CE Velvet Lip Tint màu Daffodil giúp bạn gái trông thật dịu dàng nữ tính hơn hẳn.

#ENJOYLOVE – Hồng Nude có độ trầm vừa phải, vừa giúp tôn da vừa khiến gương mặt toát lên vẻ yêu kiều, thu hút.

#GENTLECORAL – Cam San Hô “độc lạ” nhất của 3CE từ trước đến giờ. Gentle Coral có phần đậm màu, đồng thời được pha trộn thêm sắc hồng đào khá ấn tượng, phù hợp với nhiều tông da, giúp gương mặt trông trẻ trung và tràn đầy sức sống.

#GOINGRIGHT – Cam Hồng Đất của son 3CE Velvet Lip Tint có thêm sự góp mặt của tone hồng giúp màu son này trở nên tươi tắn và nổi bật hơn hẳn.

#GONOW - Hồng Nude Ngả Tím rất trendy.

#ICINGCORAL – Cam San Hô ngọt ngào, nữ tính. Sắc cam vừa phải, không quá tươi cũng không trầm quá, được đánh giá là phù hợp với những cô nàng thích lối trang điểm nhẹ nhàng, trong veo và không kén da!

#KNOWBETTER - Đỏ Tía pha trộn giữa 3 gam đỏ, hồng, tím rất dễ đánh, tôn da, đánh cả môi hay lòng môi đều đẹp.

#NEARANDDEAR – Hồng Đất là màu son sáng chỉ thua cam đất. Đây là màu son thích hợp với các nàng thích phong cách trang điểm dịu dàng nữ tính.

#NEWNUDE – Cam Nude là màu sáng nhất trong số 18 màu của bộ sưu tập son kem lì 3CE Velvet Lip Tint.

#PERSISTENCE – Tím là màu son lạ nhất, những cô nàng yêu thích sự cá tính, mới lạ nhất định sẽ không thể bỏ qua màu son này.

#PINKBREAK – Hồng Đào
Nếu bạn yêu thích vốn yêu thích phong cách makeup nhẹ nhàng dễ thương, mê mẩn các tone màu hồng trong veo nữ tính thì thỏi son kem lì 3CE Velvet Lip Tint màu Pink Break hồng đào chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

#PRIVATE - Đỏ Lạnh có thể thoải mái phối hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau. Nếu sợ tone màu quá nổi bật, bạn có thể chọn đánh lòng môi. Nếu muốn vẻ ngoài thêm ma mị quyến rũ, đánh toàn môi sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

#SAVEME – San Hô Neon là màu khá nổi bật, rất thích hợp với những cô nàng da trắng, trắng hồng.

#TAUPE – #ĐỏNâu chính là sự kết hợp hoàn hảo của 3 tone màu: đỏ - nâu – cam. Đây là tone màu khá dễ thương, phù hợp với mọi tone da. Đặc biệt, những nàng nào thích phong cách cổ điển Vintage thì màu son này là sự lựa chọn rất tuyệt đấy.

2. Phân loại:
– Follow Shop: Dành cho khách THEO DÕI SHOP, chỉ 1 lần bấm giá sẽ được ưu đãi nhiều lần. Trường hợp này nếu bạn ko bấm Follow Shop, sản phẩm sẽ ko được gửi đi (Shop sẽ bù tiền vào trong gói hàng ạ).
– Ko Follow Shop: Dành cho khách KO THEO DÕI SHOP.
Sam Auth Giá Sỉ, Cửa hàng trực tuyến | Thế Giới Skin Care

Sam Auth Giá Sỉ

Tham gia: 06-11-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Son kem