Son Kem Black Rouge Ver 4 Air Fit Velvet Tintl

5.0
49 Đánh Giá
126 Đã Bán
120.000 đ

Huyện Thường Tín, Hà Nội

thứ năm 22/07/2021 lúc 06:30 SA

Bao bì sản phẩm được in dòng chữ Rouge Air Fit Velvet cùng thân son ánh kim tuyến hologram nhằm khẳng định thương hiệu Black Rouge. Giúp khách hàng dễ dàng nhắm bắt thông tin nhanh hơn. Đầu cọ son Black Rouge được thiết kế hình chiếc lá ngọn, vát chéo giúp viền môi dễ dàng hơn với lỗ điều tiết lượng son ở giữa giúp bạn lấy môt lượng son phù hợp cho một lần dùng.

Thân son có hình trụ, giúp bạn dễ dàng cầm chắc sản phẩm trong lòng bàn tay. Với thân son làm bằng nhựa nhám có thể nhìn thấy màu sắc bên trong giúp bạn dễ dàng lựa chọn màu sắc trong việc trang điểm nhanh hơn

Đặc biệt em này vừa có thể sử dụng như son thông thường, vừa có thể tận dụng làm màu mắt, má hồng luôn nha. Chất son lỏng, dễ tán và khi lên môi thì nhẹ như bông, giúp dễ dàng tạo sắc ombre trendy, khi ăn son trôi đều không bị lem nhem không đều màu đâu nhé.

5 màu sắc khác nhau của Black Rouge Airfit Velvet Ver 4 giúp bạn tha hồ mà lựa chọn trang điểm đôi môi của mình. Kết hợp với các lớp makeup khác tạo lên gương mặt xinh tươi, trẻ trung và đầy quyến rũ hơn.

Kết cấu velvet mịn, độ bám lên môi 24/24 với tông màu sắc rõ nét đến từng mm chỉ vài lần chạm nhẹ lên môi. Chất son nhẹ với thành phần dưỡng ẩm cực tốt, tránh khô môi như các dòng son khác.

5 màu son đều thuộc gam nóng chuẩn ko cần chỉnh cho mùa hè đầy nắng 2019. Black Rouge Airfit Velvet Ver 4 được các chị em phụ nữ giành nhau từng giây từng phút để sở hữu cho mình bộ sản phẩm chăm sóc môi chất lượng nhất. Sau đây,chúng ta cùng khám phá đến bảng màu son đầy lung linh nhé.

Mỹ Phẩm Auth Giá Sỉ, Cửa hàng trực tuyến | Thế Giới Skin Care

Mỹ Phẩm Auth Giá Sỉ

Tham gia: 22-07-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Son kem