Son Kem Black Rouge Airfit Velvet Ver 2

5.0
3.459 Đánh Giá
7.685 Đã Bán
139.000 đ

Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

thứ năm 22/07/2021 lúc 07:18 SA

Tiếp nối sự thành công của dòng son Black Rouge Airfit Velvet Ver 1, Black Rouge tiếp tục tạo ra mắt phiên bản son Black Rouge Ver 2 với những màu son vô cùng thời thượng và trendy bao gồm 5 tone màu :

A08 – Warm Shaddock là một tông màu cam coral nhẹ nhàng và với sắc trầm không sợ nhợt nhạt.
A09 – Sweet Cinnamon là một một em MLBB đỏ nhất trong bộ sưu tập, sắc màu khá trendy được pha trộn giữa chút hồng tươi kết hợp cùng gâm nâu phá cách.
A10 – Red Berry là một em màu đỏ berry trẻ trung và sống động, không quá lỗi thời, độ bão hòa màu cao được sử dụng khá tốt trong em này.
A11 – Tanned Camellia là một màu hồng cháy cổ điển siêu đẹp giúp cảm xúc thăng hoa với sắc hồng ngọt ngào pha chút nâu cháy vô cùng thời thượng và cực Tây.
A12 – Dashed Brown là một tông nâu gạch trầm, màu của cuối thu chuyển mình sang sự ấm áp trong mùa đông. Chút nâu pha ánh hồng kết hợp cùng chút đỏ gạch retro mang nét đẹp hoàn toàn nổi bật, cực kì gợi cảm và cá tính.

LƯU Ý KHI ĐĂT HÀNG:
- Khi nhận hàng bạn kiểm tra tem niêm phong đơn hàng và quay lại video clip từ khi bắt đầu mở hộp và kiểm tra sản phẩm bên trong không bị cắt đoạn. Nếu Lam Thảo có sai sót giao thiếu/sai sản phẩm (thiếu số lượng/sản phẩm, sai sản phẩm,…) bạn vui lòng nhắn tin shopee hoặc gọi Hotline bên mình sẽ giải quyết và hỗ trợ gửi bổ sung đầy đủ hàng. Ngoại trừ video clip, bên mình sẽ không thể hỗ trợ giải quyết những vấn đề sai sót được nên mong bạn thông cảm và hợp tác cùng Lam Thảo nhé <3
Lam Thảo Cosmetics , Cửa hàng trực tuyến | Thế Giới Skin Care

Lam Thảo Cosmetics

Tham gia: 09-11-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Son kem