Son dưỡng Rohto Mentholatum XD Nhật Bản 4g

5.0
235 Đánh Giá
561 Đã Bán
28.000 đ

Hà Nội

thứ sáu 15/01/2021 lúc 06:27 CH

Son dưỡng môi Rohto Mentholatum Medicated Lip Stick XD 4g

LƯU Ý: 1 set gồm 2 thỏi son, shop tách ra bán lẻ cho phù hợp với nhu cầu của nhiều người nên nếu mua 1 thỏi sẽ không có vỏ hộp.

Xuất xứ: Nhật Bản
Hãng sản xuất: Rohto
Trọng lượng: 4 gram

Đôi môi của bạn sẽ được bảo vệ và chăm sóc một cách tốt nhất khỏi những tác nhân đến từ bên ngoài môi trường khi sử dụng son dưỡng môi Rohto Mentholatum Medicated Lip Stick XD – sản phẩm đang được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn sử dụng hiện nay.

Đối với phụ nữ thời hiện đại thì son dưỡng môi luôn được xem là vật bất ly thân và là người bạn đồng hành quan trọng giúp cho các chị em bảo vệ và chăm sóc được đôi môi của mình. Trong số các loại son dưỡng môi đang phổ biến trên thị trường hiện nay thì dòng son dưỡng môi của hãng Rohto đến từ Nhật Bản luôn nhận được sự tín nhiệm của các chị em bởi sự nổi tiếng của thương hiệu, cũng như chất lượng tuyệt vời của sản phẩm. Và với việc sử dụng son dưỡng môi Rohto Mentholatum Medicated Lip Stick XD các chị em sẽ không còn phải lo lắng về đôi môi khô ráp, nứt nẻ nữa mà thay vào đó là một đôi môi căng bóng, mịn màng và đầy quyến rũ.

Son dưỡng môi Rohto có chứa các thành phần cơ bản gồm có: vitamin A, B, E, chiết xuất từ các loại trái cây tự nhiên, mật ong nguyên chất, chỉ số chống nắng SPF, tinh chất bạc hà…

Tất cả những thành phần này đều đã được tuyển chọn kỹ lưỡng từ khâu nguyên liệu đầu vào và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, hoàn toàn không chứa chất bảo quản, chất tạo hương liệu, tạo màu, tạo mùi nên cực kỳ an toàn đối với sức khỏe của người sử dụng.

Chính điều đó đã khiến cho sản phẩm này được Bộ Y tế Nhật Bản cấp giấy phép cho lưu hành tại thị trường ở nhiều nước trên thế giới.

Công dụng nổi bật:
Chúng ta đều biết đến công dụng của son dưỡng môi đó là làm một lớp lót cho đôi môi trước khi tô son lên trên. Sử dụng son dưỡng môi được các chuyên gia đánh giá là một bước rất quan trọng để giúp cho các chị em vừa có thể bảo vệ được đôi môi trước những tác động của các hoạt chất tạo màu có trong son môi lại vừa chăm sóc giúp đôi môi trở nên mịn màng hơn.

Son dưỡng môi Rohto là một trong những loại son đang được bán khá chạy tại thị trường Nhật Bản nói riêng và ở khắp các thị trường Châu Á nói chung, trong đó có Việt Nam. Sở dĩ loại son dưỡng môi này bán chạy như vậy bởi sản phẩm đã được hãng Rohto nghiên cứu và bổ sung thêm chỉ số chống nắng SPF nên có công dụng giúp đôi môi chống tia UV cực kỳ hiệu quả. Dùng loại son này hàng ngày sẽ giúp cho đôi môi của bạn luôn được mềm mịn và sắc tố môi sẽ trở nên hồng hào hơn, kể cả khi bạn phải hoạt động nhiều giờ liên tục dưới ánh nắng mặt trời.

Ngoài ra, son dưỡng môi Rohto còn có thành phần chứa các loại vitamin cần thiết cho việc làm đẹp và chiết xuất từ các loại trái cây tự nhiên nên có công dụng nuôi dưỡng làn da ở đôi môi cực kỳ hiệu quả, giúp đôi môi chống được oxy hóa cao, giữ ẩm tối đa nên bạn sẽ luôn có được đôi môi căng bóng, đầy gợi cảm.

#sonduong #sonduongmoi #sonduongrohto #japan
Keni (igood), Cửa hàng trực tuyến | Thế Giới Skin Care

Keni (igood)

Tham gia: 06-11-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Son dưỡng