Son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 7 VELVET CROWN

5.0
248 Đánh Giá
552 Đã Bán
150.000 đ

Quận Đống Đa, Hà Nội

thứ năm 22/07/2021 lúc 07:05 SA

Với tông màu chủ đạo là màu đỏ và cam, Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 7 Velvet Crown mang lại cảm giác sang trọng, mạnh mẽ và quyến rũ từ ngoài vào trong. Bộ sưu tập mới vẫn mang những đặc trưng của son Black Rouge với chất son dạng tint mịn, không vón cục, không bột. Và đặc biệt, khi sử dụng Black Rouge Ver 7, bạn hoàn toàn không cần lo lắng về vấn đề lộ vân môi. Chứa vitamin E, C, bơ shea, tinh dầu tầm xuân, tinh dầu hạnh nhân, chiết xuất lựu, đào và collagen, Black Rouge mang đến cho bạn đôi môi bóng mượt đầy hấp dẫn.

Bên cạnh đó, Ceramide NPE được bổ sung trong son cũng giúp cấp ẩm và khiến đôi môi của bạn mịn màng ngay cả trong điều kiện thời tiết hanh khô mùa thu đông. Hợp chất gel ẩm (Moisture Gel Compounds) cũng giúp tăng cảm giác che phủ và khả năng bám màu của son.

Với phiên bản mới này, chúng ta sẽ được thưởng thức hương thơm Black Cherry dịu nhẹ, ngọt ngào. Mình vẫn luôn đánh giá rất cao mùi của son Black Rouge. Hương thơm không quá gắt mà chỉ thoáng qua một cách tự nhiên, tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.

Đỏ cam là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp mỗi khi mùa đông về. Với Black Rouge Ver 7 màu A33, bạn sẽ có sắc son cam vàng rực rỡ như ánh mặt trời, giúp xua tan sự lạnh lẽo của mùa đông sắp tới.

Màu A34 cam gạch quyến rũ chính được coi sắc màu của Nữ hoàng. Màu son này được tạo nên từ sự kết hợp hài hòa giữa 3 màu cam, đỏ và nâu. Sắc đỏ nổi bật, sắc cam tươi trẻ cùng một chút màu nâu trầm khiến màu son trở nên ấm áp và sang trọng hơn. Có thể nói, cam gạch là một trong số ít màu son may mắn thừa hưởng hết tất thảy nét đẹp của từng màu đơn sắc và khéo léo kết hợp để tạo nên một sắc son thời thượng khó cưỡng.

A35 có sắc đỏ của trái dâu tây, kết hợp cùng chút cam nhẹ ngọt ngào. Với thỏi son này, bạn không còn là Nữ hoàng cao cao tại thượng, đầy xa cách, thay vào đó trở thành một nàng Hậu ấm áp, gần gũi và đầy tình yêu thương.
Tuyệt vời hơn cả là Black Rouge Ver 7 màu A35 có thể sử dụng trong mọi hoàn cảnh. Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, sắc đỏ dâu ngọt ngào vẫn khiến bạn trở nên nổi bật.

Là một cô nàng sexy, bạn nhất định đừng để bỏ lỡ Black Rouge Ver 7 màu A36 – Dust Pumpkin. A36 chính là sự hòa trộn hài hòa của gam màu cam và nâu trầm nên rất dễ đánh và hợp với nhiều sắc da.

Đỏ nâu đất là một trong những sắc son được yêu thích nhất thời gian gần đây. Với sắc thái lạ mắt, không quá tươi tắn cũng không quá trầm mặc, màu son này không hề kén tông da vì thế được coi là all kill trong bảng màu.

Son Black Rouge A33 – Sunset Crown có màu đỏ cam
Son Black Rouge A34 – Sensual Queen of Burnt có màu cam gạch
Son Black Rouge A35 – Sunny Side Up có màu đỏ dâu
Son Black Rouge A36 – Dust Pumpkin có màu cam pha nâu
Son Black Rouge A37 – Unrivaled Chili King có màu đỏ nâu đất
pinkbeauty.auth, Cửa hàng trực tuyến | Thế Giới Skin Care

pinkbeauty.auth

Tham gia: 13-11-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Son kem