Siro vitamin tổng hợp cho bé Wellbaby Multi-vitamin Liquid 150ml của Anh

0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
320.000 đ

Toàn quốc

thứ năm 05/05/2022 lúc 03:00 CH

https://hebemart.vn/products/vitamin-tong-hop-cho-be-wellbaby-multi-vitamin-liquid-150ml-anh

Hebemart xin giới thiệu đến bạn sản phẩm siro Wellbaby Multivitamin Liquid - Bổ sung vitamin tổng hợp và khoáng chất, nâng cao sức đề kháng cho bé đang được nhiều bậc cha mẹ tin dùng cho con hiện được phân phối tại Hebemart.vn.

Vitamin tổng hợp Wellbaby Multivitamin Liquid 150ml là thực phẩm chức năng bổ sung vitamin dạng siro uống đến từ Anh, có chiết xuất từ mạch nha, hỗ trợ bổ sung 14 vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp bé phát triển toàn diện, tăng cường sức khỏe, thúc đẩy quá trình giải phóng năng lượng của cơ thể  và nâng cao sức đề kháng cho bé từ 6 tháng tuổi đến 4 tuổi.

Vitamin tổng hợp cho bé Wellbaby chứa 14 loại vitamin như vitamin A, C, B và D cùng với các khoáng chất thiết yếu như sắt, kẽm, đồng,... kết hợp chiết xuất từ mạch nha có xuất xứ từ dãy núi Anpơ Thụy Sĩ.

Sản phẩm siro Wellbaby được nghiên cứu và sản xuất theo tiêu chuẩn GMP về kiểm soát chất lượng của Anh bởi Vitabiotics - công ty vitamin hàng đầu ở Anh.

Vitamin tổng hợp Wellbaby của Anh có hương vị cam tự nhiên thơm ngon giúp bé yêu thích và dễ dàng uống, không chứa màu, hương vị cũng như chất làm ngọt nhân tạo nên vitamin Wellbaby rất an toàn cho bé. Bản chất của Wellbaby là vitamin tổng hợp và khoáng chất với thành phần tự nhiên nên rất lành tính, không phải là thuốc. Sản phẩm được bào chế với công thức đã được kiểm nghiệm kỹ, đảm bảo cân bằng và phù hợp với các bé từ 6 tháng tuổi trở lên.

Đây cũng là 1 trong các dòng siro vitamin tổng hợp cho bé tốt nhất hiện nay được chuyên gia sức khỏe khuyên bố mẹ nên dùng để tăng cường sức khỏe và nâng cao miễn dịch cho bé.

hebemart, Cửa hàng trực tuyến | Thế Giới Skin Care

hebemart

Tham gia: 03-05-2022

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Vitamin & khoáng chất