[SIEUHOT][SIEURE] Mẫu Thử Nước Hoa Acqua di Gio Profumo 10ml-20ml

4.8
12 Đánh Giá
77 Đã Bán
220.000 đ

Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

chủ nhật 25/07/2021 lúc 10:38 SA

Hương Đầu: Cam Bergamot, Hương nước biển

Hương giữa: Hoa phong lữ, Cây hương thảo, Cây xô thơm

Hương cuối: Cây hoắc hương, Nhang (Hương)
-----------------

----PHIÊN BẢN "BÓNG TỐI" CỦA ACQUA DI GIÒ---

**** Nếu các bạn đã biết đến dòng nước mát kinh điển của Giorgio Armani là Acqua di Giò và Acqua di Giò Essenza qua bài biết trước đây của tôi thì các bạn không thể nào bỏ qua phiên bản 2015 của dòng nước hoa này. Một phiên bản không phải là hoàn toàn mới nhưng lại khác hẳn với các phiên bản trước. Đó chính là Acqua di Giò Profumo.

**** Nói một cách ngắn gọn, nếu Essenza là phiên bản đậm đà hơn của Aqua di Giò thì Profumo chính là phiên bản “bóng tối” của bản gốc. Lần đầu tiên ngửi Profumo, nó gợi cho mình có một cảm giác rất quen thuộc. Một mùi hương gồm nhiều loại hoa và thảo mộc khác nhau hoà trộn một cách cân bằng tuyệt đối, tạo nên một mùi hương không thể lẫn vào đâu được. Đây là mùi hương làm nên thương hiệu của Acqua di Gio. Tương tự như Essenza, Profumo cũng mặn mà hơn phiên bản gốc.

**** Điều đó tạo ra sự khác biệt chính là Profumo có 1 lớp hương khói. Lớp hương này cho chúng ta một cảm giác ấm áp nhưng không nóng bức. Bên cạnh lớp hương thanh mát vốn có của Profumo, xịt chai nước hoa nam này khiến mình liên tưởng đến việc ngâm mình trong dòng nước biển ấm áp và mặn mà vào một buổi sáng. Một sự thư giãn khó tả. Đây chính là điểm khác biệt nhất giữa Profumo và 2 phiên bản trước đó. Chai trắng đã chuyển thành chai đen, “dòng nước mát ban ngày” đã chuyển thành “dòng nước ấm ban đêm”.
Linh Vỹ Authentic, Cửa hàng trực tuyến | Thế Giới Skin Care

Linh Vỹ Authentic

Tham gia: 29-03-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa nam