Sharingperfume - Nước hoa Giò Nam + Club De Nuit Intense ( mẫu thử )

4.9
12 Đánh Giá
52 Đã Bán
105.000 đ

Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

chủ nhật 25/07/2021 lúc 11:06 SA



1. Club De Nuit Intense (phiên bản đàn em khá ngon của aventus) , lần này là phiền bản Eau De Parfum
So với bản cũ thông thường thì em này vẫn hơn là bám toả đỉnh cao . Các note hương dần bớt gắt . Vậy đó càng về sau càng có sự thay đổi hoàn thiện để hợp hơn với cái tên “Giống Aventus”

2. Giò trắng
Giò trắng cái tên thân thuộc và dễ thương mà những người yêu mến nước hoa trải qua nhiều thế hệ. Một chàng trai trong mơ xuất hiện với nụ cười tỏa nắng, mặc sơ mi trắng, cùng hương thơm quá đỗi "gợi nhớ"
tựa như một chàng trai "quốc dân" trong lòng của những cô gái sở hữu note hương tươi mát của Nước biển, Chanh và Cam, biến mọi không gian trở nên thư giãn, dễ chịu, cuốn hút mọi người bởi chính sự tinh tế, nam tính đầy chất tự do, mạnh mẽ của đàn ông. Hoa nhài nằm ở midnote giúp chàng trai Acqua di Gio trở nên thân thiện và từ tốn, trước khi hương thơm của xạ hương trắng và Gỗ tuyết tùng đánh gục mọi sự tò mò của đối phương, khiến họ nhớ nhung và không thể nào quên được.

3. Giò Absolu
Giò nâu được trình làng vào năm 2018 với một sứ mệnh hết sức nặng nề, đó là khỏa lấp và bù đắp cho những năm tháng chờ đợi của các fan nước hoa
mang hởi thở của biển cả, nhưng lại đậm đà hương vị của Gỗ ở trong đó, hẳn bạn sẽ liên tưởng tới những con thuyền gỗ lênh đênh trên đại dương rộng lớn, căng buồm đón gió để vươn tới sự tự do. Xem lẫn vào cơ thể của anh chàng Acqua Di Gio còn phảng phất sự lôi cuốn đầy hấp dẫn của hoa Lavender và sự trầm ấm của đậu Tonka, đưa tới những cung bậc cảm xúc trọn vẹn và đầy cuốn hút cho bất kỳ chàng trai nào biết cách làm nổi bật chính mình.

4. Giò Profumo
Giò đen sở hữu trong mình sự gần gũi, mạnh mẽ của người đàn anh đi trước, nhưng tính cách đã trở nên thay đổi đáng kể. Từ một chàng trai đẹp mã, đào hoa, đánh gục đối phương chỉ bằng nụ cười và sự thân thiện, được nâng cấp bằng sự trưởng thành, tự tin và sự "mãnh liệt" nữa. Nếu mùa hè thực sự khiến bạn khó chịu, và nếu những mùi hương tươi mát làm bạn cảm thấy nhàm chán, thì đây có lẽ là sự lựa chọn hoàn hảo, bởi sự tươi mát của chàng trai này hết sức ấn tượng và khó lường.
Sharing Perfume, Cửa hàng trực tuyến | Thế Giới Skin Care

Sharing Perfume

Tham gia: 22-07-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa nam