💥Sharingperfume - Nước hoa Diptyque Philosykos

5.0
37 Đánh Giá
110 Đã Bán
65.000 đ

Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

thứ năm 22/07/2021 lúc 12:45 CH

Philosykos là một mùi hương nước hoa thuộc dòng hương gỗ thơm ngát dành cho cả nam lẫn nữ của hãng Diptyque. Mùi hương được cho ra mắt vào năm 1996, nhờ vào chiếc mũi tài hoa Olivia Giacobetti. Hương đầu là lá sung và quả sung; hương giữa là dừa và hương của cỏ cây xanh tươi; và lớp nền là tuyết tùng, hương gỗ và cây sung.

Mùi hương mở ra khá hắc với vị chua tươi mát của lá sung, và sau đó khi đến sự xuất hiện của quả sung thì mùi hương dần dịu xuống với vị ngọt dần lan tỏa, nhưng chỉ ở mức độ vừa đủ chứ không quá mạnh mẽ. Hai hương của lá và quả sung tương tác với nhau trên nền của hương gỗ khô kết hợp với hương thơm phong phú của đất. Không những bạn có thể cảm nhận được hương thơm của lá và quả hay của cây, mà bạn còn cảm nhận được hương của những thứ liên quan như mặt đất, gỗ, bầu trời… Nhiều nhân vật có sức ảnh hưởng lớn đã dành những lời có cánh để khen ngợi về mùi hương này từ năm này qua năm khác. Và nó xứng đáng nhận được điều này với sự tuyệt vời khó bì kịp của nó.

Mẫu thiết kế chai khá đơn giản với hình vuông được với những góc chai dũa thành những đường cong gọn gàng, thân chai làm bằng thủy tinh trong suốt lộ rõ dung dịch nước hoa màu nhạt bên trong. Nắp chai màu đen tuyền với hình trụ tròn, như là điểm nhấn cho tổng thể hình ảnh chai.

Một trong những mùi hương tuyệt vời nhất về quả sung từng được chế tạo, và cũng là một trong những chai nước hoa được yêu thích nhất dù qua bao năm tháng. Philosykos như một án thơ tuyệt hay để ca ngợi những cây sung của Hy Lạp. Dưới bàn tay của nhà điều chế nước hoa Olivia Giacobetti, đây là một mùi hương của sung rất tự nhiên và xanh tươi – một mùi hương của những quả sung vừa chín tới đang chờ thu hoạch.

💥 𝚂𝚑𝚘𝚙 𝚗ướ𝚌 𝚑𝚘𝚊 𝚌𝚑í𝚗𝚑 𝚑ã𝚗𝚐 𝚂𝚑𝚊𝚛𝚒𝚗𝚐 𝙿𝚎𝚛𝚏𝚞𝚖𝚎

💥 𝚂𝚑𝚘𝚙 𝚌𝚑𝚞𝚢ê𝚗 𝚗ướ𝚌 𝚑𝚘𝚊 𝚌𝚑𝚒ế𝚝 ( 𝚖ẩ𝚞 𝚝𝚑ử ) 𝚑ầ𝚞 𝚑ế𝚝 𝚌á𝚌 𝚕𝚘ạ𝚒 𝚗ướ𝚌 𝚑𝚘𝚊 𝚝ừ 𝚙𝚑ổ 𝚝𝚑ô𝚗𝚐 đế𝚗 𝚌𝚊𝚘 𝚌ấ𝚙

💥 𝚅ớ𝚒 𝚜ự đả𝚖 𝚋ả𝚘 𝟷𝟶𝟶% 𝚗ướ𝚌 𝚑𝚘𝚊 𝚌𝚑𝚒ế𝚝 đượ𝚌 𝚜𝚊𝚗𝚐 𝚝𝚛ự𝚌 𝚝𝚒ế𝚙 𝚝ừ 𝚌𝚑𝚊𝚒 𝚏𝚞𝚕𝚕 𝚜𝚊𝚗𝚐 𝚌á𝚌 𝚌𝚑𝚊𝚒 𝟻𝚖𝚕 , 𝟷𝟶𝚖𝚕

💥 Vớ𝚒 𝚐𝚒á 𝚌ự𝚌 𝚔ì 𝚑ấ𝚙 𝚍ẫ𝚗 𝚟à 𝚌ạ𝚗𝚑 𝚝𝚛𝚊𝚗𝚑

𝙻𝙷 𝚝𝚛ự𝚌 𝚝𝚒ế𝚙 : 𝟶𝟿𝟽𝟻.𝟽𝟶𝟾.𝟹𝟿𝟽 - 𝟶𝟿𝟽𝟻.𝟹𝟻𝟾.𝟹𝟿𝟽
Sharing Perfume, Cửa hàng trực tuyến | Thế Giới Skin Care

Sharing Perfume

Tham gia: 22-07-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa nữ