💥Sharingperfum - Nước hoa nữ Narciso rodriguez Rouge edt , Rouge edp , Ambree neroli edt , Ambree edp , Poudree

4.0
5 Đánh Giá
28 Đã Bán
90.000 đ

Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

thứ năm 22/07/2021 lúc 03:51 CH

▪️Rouge Edp (Đỏ nắp đỏ)
Màu đỏ mà tôi đã chọn cho edp thể hiện niềm đam mê và bí ẩn” và cũng giống như những gì thiết kế hướng đến, mùi hương được công bố là một loại nước hoa cực kỳ quyến rũ, bí ẩn và nồng nàn. Sự gợi cảm được đẩy lên cao trào khi hương thơm của Hoa hồng, Hoa nhài, Hoa huệ và Xạ hương xuất hiện trong tầng hương đầu và tầng hương giữa. Nhẹ nhàng, thanh tú nhưng vẫn gợi lên những khiêu khích. Không chỉ tập trung thể hiện nét gợi cảm, Narciso eau de parfum được nhắc đến như mùi hương đánh thức niềm đam mê, sự góp mặt của Gỗ xạ hương và Gỗ xạ hương trắng đã khiến tầng hương cuối trở nên dồn dập, sâu lắng hơn.

▪️Rouge edt ( Đỏ nắp trong suốt)
Hương đầu của EDT là sự kết hợp một cách nhẹ nhàng giữa hoa hồng và hoa lily thung lũng. Vẫn giữ lại bản gốc và thế mạnh vốn có của mình trong việc tạo ra xạ hương độc đáo và dễ nhận diện của nhà này , hương cuối của Edt là sự dịu dàng và thanh lịch của nhóm hương đậu và cỏ

▪️Ambree neroli edt ( Cam nắp trong suốt)
Và phiên bản hè thì Hè đã đến rồi cũng nên thử cho biết cùng mọi người . Bản mới mình đề cập đến đây là chai này, nhìn thành phần có vẻ phiên bản cho mùa hè , chai thì giống bản Ambre mới ra, chỉ thay đổi nắp màu thành nắp trong suốt. Tiếp đến điểm khác lớn nhất là note hương đầu cam như đúng tên gọi , bạn sẽ cảm giác dư vị thư giãn fresh ngay từ note hương đầu . Không bị dồn dập xạ quá Và được nhấn mạnh thêm bởi sự kết hợp của hoa

▪️Ambree edp ( Cam nắp cam )
Bộc lộ một cách chân thật thông qua những nốt hương Hoa trắng, Hoa sứ và Hoa hoàng lan, đem đến những cảm giác mềm mại, mịn màng một cách lạ kỳ mà bất kì cô gái nào cũng không thể từ chối. Sự đột phá càng lúc càng rõ ràng hơn khi những nốt hương Xạ và Hổ phách dần lên ngôi khiến cho những tầng hương được tỏa sáng và đạt đến ngưỡng đỉnh điểm cuối cùng.

Không bỏ lỡ những khoảnh khắc quan trọng mà tầng hương giữa tạo ra, Gỗ tuyết tùng, Vanilla và Cashmeran hòa quyện vào nền hương Xạ và Hổ phách gây ra một sức hút quyến rũ đặc trưng của cô nàng Ambrée mà bất kì gã trai nào cũng muốn được cuốn vào.

▪️Poudree ( màu da )
mùi phấn trong lòng mỗi chị em
Câu chuyện về sự hấp dẫn và quyến rũ tiếp tục với một chương mới - ấm áp, mượt mà, mạnh mẽ và tinh tế. Hương đầu là như một đám mây thơm làm nổi bật sự nữ tính tự nhiên và trưởng thành. Xạ hương phấn thống trị hương giữa của nước hoa, mà mở ra với một sự kết hợp hoa hồng và hoa nhài trắng. Woody cỏ vetiver, tuyết tùng ở hương cuối làm lắng động hương thơm thật lâu trên làn da.
Sharing Perfume, Cửa hàng trực tuyến | Thế Giới Skin Care

Sharing Perfume

Tham gia: 22-07-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa nữ