💥Set nước hoa mini nữ IDOLE Lancome - 4 món

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
600.000 đ

Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

thứ ba 27/07/2021 lúc 09:15 SA

💥Set nước hoa mini nữ #IDOLE 4 món - #Lancome
Set gồm:
- Nước hoa mini 5ml
- Kem dưỡng thể 50ml
- Base Mascara
- Bag cosmetic
Made in France

Thoạt đầu, cảm giác thư thái hòa nhịp cùng cam bergamot đã mê mẩn nơi cánh mũi những cảm xúc lạ thường, quên đi sự tĩnh lặng là những hứng khởi cho ngày hè lộng gió đầy mùi lê dịu dàng.
Buổi sáng tinh tươm, vườn hoa đón ánh nắng kèm theo cơn gió xuân mơn mởn, làn gió hương lại trở nên ma mị bởi hương thơm hoa hồng thổ nhĩ kỳ và hoa hồng tháng năm hòa quyện cùng nhau trở nên bức tranh bất tử vượt thời gian.
Nhẹ nhàng một cách âm ỉ, Lancôme Idôle trở thành một bản hòa ca của những ký ức miền xa xăm, những ngào ngạt của xạ hương trắng đan nhập cùng sự ngọt ngào của vanilla. Tất cả gầy dựng như ngưng đọng trong khoảnh khắc rồi chợt tan biến trong không gian.

* Phong cách: Tươi mới, Thanh lịch, Tinh tế.

* Lưu ý: thời gian lưu hương phụ thuộc vào cơ địa da, khí hậu và sức khoẻ người dùng. Để kéo dài mùi hương trên da lâu hơn nên dùng thêm xịt khoá mùi hương #fragrancelock.

* Hiện nay hầu hết các loại nước hoa trên thế giới đều có cồn, vì có cồn thì nước hoa mới toả hương tốt được. Ngay cả trên sp các nhà sx đều ghi thành phần alcohol trước tiên. Nồng độ cồn sẽ giảm dần theo thời gian sử dụng. Vì vậy khi khách khui chai mới ra xài đừng thắc mắc tại sao mùi cồn nồng quá nhé :)

#nuochoa
#nuochoamini
#nuochoanu
#nuochoachinhhang
khonuochoa.vn, Cửa hàng trực tuyến | Thế Giới Skin Care

khonuochoa.vn

Tham gia: 13-11-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bộ nước hoa