Set Nước Hoa Luc et Lea Coffret Doudou 50ml

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
549.000 đ

Quận Hoàng Mai, Hà Nội

thứ ba 27/07/2021 lúc 03:09 CH

Set nước hoa Luc et Lea Coffret Doudou là sản phẩm nước hoa cho trẻ em, sử dụng được cho cả trẻ sơ sinh. Với mùi hương dịu nhẹ, tinh tế được hòa trộn từ các loại tinh dầu thiên nhiên được chọn lọc phù hợp với thế giới khứu giác non nớt và làn da mỏng manh của bé.

Set nước hoa Luc et Lea Coffret Doudou bao gồm 1 koala bằng bông xinh xắn. Thú bông koala được tạo ra bởi Moulin Roty dành cho 2 nhân vật Luc và Lea trong bộ phim Chiến tranh giữa các vì sao. Với hình dáng hấp dẫn cùng việc được làm từ bông nguyên chất bảo đảm, không qua tẩy trắng, bạn có thể yên tâm cho bé vui đùa cùng thú bông.

Hương thơm của nước hoa Luc et Lea Coffret Doudou nhẹ nhàng, không nồng gắt, phù hợp với cả bé trai và bé gái. Hương thơm theo nghiên cứu có khả năng kích thích khứu giác, cảm xúc và giúp thư giãn, tâm trạng vui vẻ. Điều này cực cần thiết với các bé vì lúc này các bé đang dần làm quen với môi trường bên ngoài, luôn cần được cảm thấy an toàn, dễ chịu.

Thành phần của nước hoa Luc et Lea Coffret Doudou đặc biệt an toàn, không chứa các hoạt chất dễ gây kích ứng vì vậy rất nhẹ dịu với làn da của bé.

Hướng dẫn sử dụng nước hoa Luc et Lea Coffret Doudou cho bé: Nên xịt cách cơ thể bé 50cm, tránh xịt vào mặt, xịt được cả trên khăn trải giường và quần áo. Ngoài ra, người lớn nếu thích mùi hương thoang thoảng, nhẹ dịu cũng có thể sử dụng.

Set nước hoa Luc et Lea Coffret Doudou là sản phẩm rất thích hợp để làm quà tặng cho bé cưng của bạn. Nước hoa giúp bé thoải mái chơi đùa dưới thời tiết nóng bức nhưng vẫn thơm tho và tươi tắn. Ngoài ra, người lớn cũng có thể sử dụng nước hoa nếu yêu thích mùi hương dịu nhẹ.

#khiemduy #khiem_duy #nuoc_hoa_cho_be #khiêm_duy #nước_hoa_cho_bé #Luc_et_Lea_Coffret_Doudou #set_nuoc_hoa_cho_be
Khiêm Duy-Dược Mỹ Phẩm, Cửa hàng trực tuyến | Thế Giới Skin Care

Khiêm Duy-Dược Mỹ Phẩm

Tham gia: 27-07-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bộ nước hoa