Set nước hoa Jean Paul Le Male Le Parfum 2 món

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
2.180.000 đ

Quận 6, TP. Hồ Chí Minh

thứ ba 27/07/2021 lúc 09:12 SA

🖤 Set Jean Paul Le Male Le Parfum 2 món 🖤

⚡ Set gồm:
- 1 chai nước hoa Jean Paul Intense 125ml
- 1 ống mini 10ml

⚡ Le Male Le Parfum của Jean Paul Gaultier là một hương thơm phương Đông dành cho nam giới. Đây là một hương thơm mới. Le Male Le Parfum được ra mắt vào năm 2020. Le Male Le Parfum được tạo ra bởi Quentin Bisch và Nathalie Gracia-Cetto. Hương đầu là Bạch đậu khấu; hương giữa là Hoa Oải Hương và hoa diên vĩ; hương cuối là Vanilla, Oriental note và Woodsy Notes.
💦 Mùi hương đại diện cho sự thay đổi mới nhất trong dòng nước hoa lấy cảm hứng từ thuỷ thủ 🏊 của Jean Paul Gaultier.
💦 Le Male Le Parfum là một hương thơm hương gỗ phương Đông với sự truyền cảm hứng từ gió biển🌊 . Nó được tạo ra bởi các nhà chế tạo nước hoa Quentin Bisch và Nathalie Gracia-Cetto.
💦 Hương thơm mở ra với hương đầu bạch đậu khấu ấm áp và hương trái tim gió biển 🌬hoa oải hương và kết thúc với hương cuối vani.
🌵 Với thiết kế với thân chai có sọc thủy thủ đặc trưng của Jean Paul Gaultier được trang điểm với màu đen và vàng bóng bẩy cho Le Male Le Parfum. Chai nước hoa có hình bóng thân thủy thủ của thương hiệu, khoác trên mình chiếc áo khoác của sĩ quan sơn mài màu đen với các điểm nhấn bằng vàng. Nó được đóng gói trong một hộp kim loại màu đen và vàng phù hợp.
Khánh Ngọc Perfume, Cửa hàng trực tuyến | Thế Giới Skin Care

Khánh Ngọc Perfume

Tham gia: 27-07-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bộ nước hoa