set Le labo 6 chai mini x 5ml

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
2.950.000 đ

Quận Kiến An, Hải Phòng

thứ ba 27/07/2021 lúc 09:11 SA

Se.t discovery 6 mùi nhà Le Labo dung tích 5ml/chai zá về đẹp chưa từng thấy
🍂 𝗦𝗮𝗻𝘁𝗮𝗹 𝟯𝟯: mùi hương đình đám làm nên tên tuổi của hãng, nguyên liệu chủ đạo là gỗ đàn hương Úc, gỗ tuyết tùng, bạch đậu khấu, v.v....
⚡️𝐀𝐧𝐨𝐭𝐡𝐞𝐫 𝟏𝟑 mùi hương gỗ phương Đông - một mùi hương unisex nổi tiếng của Le Labo có khả năng lưu hương vô cùng lâu, được sử dụng trong bất kỳ thời gian nào, mùa nào trong năm.
🌹 𝐑𝐨𝐬𝐞 𝟑𝟏: hương hoa hồng, gỗ xạ hương dành cho cả nam và nữ
🍁 𝐓𝐡𝐞 𝐍𝐨𝐢𝐫 𝟐𝟗: mùi cam quýt, lá trà đen, quả sung, mùi hương sâu và sang chảnh
💥Baie 19: mùi quả bách xù khô, mùi hoắc hương gợi đất ẩm, mùi lá xanh được đóng gói thành mùi nước hoa sáng trong, thu hút mũi của hình ảnh mưa sau những ngày nắng . Và niềm vui khi được tận hưởng thứ hương thơm dồn nén cảm xúc của đất trời đó, thật sự tuyệt diệu ... mùi thanh, nhẹ, sạch, trong, chút ngọt, theo hơi hướng tối giản .
💥Bergamote 22: Mix nhẹ gỗ tuyết tùng và vani, đem lại sự mạnh mẽ mà vẫn mềm mại qua từng tầng hương. Bergamote 22 bám tỏa rất rất khá cho một mùi hương mùa hè long lanh. Bergamote 22 biến chuyển kì ảo, sinh động, khi thì cay cay, ngai ngái của hạt cam, lá cây, thân cây, thoắt cái lại thơm ngát bởi những cánh hoa trắng trẻo, hương cuối thì trong veo như nắng đầu hè vậy.
Phương_Quỳnh_Shop, Cửa hàng trực tuyến | Thế Giới Skin Care

Phương_Quỳnh_Shop

Tham gia: 27-07-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bộ nước hoa