sét 5 chai nước hoa mini mp

4.9
56 Đánh Giá
242 Đã Bán
45.000 đ

Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

thứ ba 27/07/2021 lúc 10:42 SA

Nước Hoa Nữ Mini 5 Chai Chenal - Sét Nước Hoa Mini
🌼 LƯU Ý : Nước Hoa được sx dựa trên 5 Mùi của Chenal
🌼 Mỗi mùi đặc trưng khác nhau..Giống mùi Pháp 70%...Sản Xuất : Thái Lan ... Không Phải Hàng của Pháp ..Nên Khi mua Shop ko giải quyết đổi trả bất kỳ lý do.Nên Khách đọc lưu ý giúp em.
1. CHANEL No5.
Chanel No5 được chiết xuất từ hỗn hợp của ylang-ylang, hoa hồng, hoa nhài, vani....tạo nên mùi hương hoa dìu dịu, kế tiếp mùi hoa hồng rực rỡ. Cuối cùng hương thơm của Gỗ đàn hương, xạ hương và 1 chút vani sẽ đọng lại thành hương cuối thật đậm đà và quyến rũ.
_2.CHANEL No.19.
😀Mùi hương đặc trưng đầy sức sống của Chanel No.19 được tạo ra bởi hương thơm của Bạch tùng hương Iran và hương thảo dược của dầu hoa cam Grasse. Mùi hương sau bùng nổ với hương hoa hồng tháng 5 và hương Iris từ Florence, Ý. Mùi hương cuối để lại một nốt trầm sâu lắng với mùi Vetiver và gỗ tuyết tùng.
_3.Chanel Coco Mademoiselle.
😀Coco Mademoiselle, một hương thơm phương Đông hiện đại, tươi mát, gợi cảm và trừu tượng, được tạo nên để đánh thức tinh thần độc lập của Coco Chanel.
4.Chanel Coco Eau De Parfum and Mademciselle
😘Gợi cảm và độc đáo, mạnh mẽ và mỏng manh. Coco được tạo ra dựa chủ yếu trên nền hỗn hợp mang mùi hổ phách, hoa thơm, gỗ và da.
😘Coco là loại nước hoa gợi nên sự giao thoa giữa các nền văn minh, khởi thuỷ từ những tuyến đường thông thương giữa Venice và khu vực phương Đông.
5.Chanel Chance
😘Chance, hương thơm mới từ Chanel, là một kết hợp đầy bất ngờ, là sự va chạm của những làn sóng hương hoa tươi mát bất tận, toát lên một vẻ quyến rũ nồng nàn. Chanel Chance mang một tên gọi làm gợi lên một cảm giác thần thoại. Nếu Chanel và Chance mang những nét giống nhau, đó không chỉ là do may mắn, đó còn là vì “chúng được sáng tạo nên để dành cho nhau”.


#nuochoainvictus #nuochoanam #nuochoanu #nuochoaversace #imariseductioneaudetoilette #nuochoacrystaldiamondperfume #nuochoabvlgari #nuochoayslblackopium #nuochoaysl #setnuochoagminimaycreate #nuochoa212vipmen #nuochoachanel #nuochoachiet #nuochoaavon #nuochoaguoc #nuochoachobe #nuochoagaubong #yvessaintlaurentyslmonparis
thutrang8888888888, Cửa hàng trực tuyến | Thế Giới Skin Care

thutrang8888888888

Tham gia: 22-07-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bộ nước hoa