Set 5 chai /LE LA BO tinh dầu nước hoa thơm 48 tiếng hot

5.0
4 Đánh Giá
53 Đã Bán
69.000 đ

Huyện Hoài Đức, Hà Nội

thứ ba 27/07/2021 lúc 10:34 SA

Set Tinh dầu Nước Hoa Le la bo 25ml Cực Thơm
Cam kết từ Shop:
1) Cam kết chất lượng và mẫu mã sản phẩm giống với hình ảnh.
2) Hàng được shop tuyển chọn kỹ càng trước khi giao đến tay khách.
3) Hoàn tiền nếu sản phẩm không giống với mô tả.

Thông tin sản phẩm: Sét tinh dầu Nước Hoa Le la bo 15ml
Bộ sản phẩm 5 mùi: Lys 41, THE NOIR 29, ROSE 31, SANTAL 33, Labo 13
Dung tích: 5ml/ 1 chai
Độ lưu hương: 24-48h
Tình trạng: Mới Full Box 100%
Nhóm hương: Hương gỗ thơm, thảo mộc
Phong cách: Ấm áp, gợi cảm và tinh tế

1.Le la bo Another 13 tối giản gồm 13 note mùi thuộc nhóm Hương gỗ phương đông dành cho cả nam lẫn nữ. Bên cạnh đó, bạn có thể dễ dàng cảm nhận tốt nhất 2 mùi hương là Hương Iso E Super và Hương Amyl Salicylate. Le Labo 13 này có độ lưu hương rất lâu, độ tỏa hương thuộc dạng gần, phù hợp sử dụng trong bất cứ thời gian nào.

2.Nước hoa Le la bo 31 của thương hiệu Le la bo là một mẫu nước hoa thuộc dòng hương gỗ - thơm dành cho cả nam lẫn nữ. Chai nước hoa này được tung ra vào năm 2006 và đã được tinh chế dưới bàn tay tài ba của Daphne Bugey. Trong quá trình phát triền, 31 được đặt cho một biệt danh là "nước hoa lửa". Nhìn chung, 31 là một mẫu nước hoa unisex với một cá tính khá độc đáo, hơn thế nữa, hương thơm sẽ lưu luyến thêm một thời gian khá dài khi nước hoa đã bay hơi hết.

3.Nước hoa Le la bo The Noir 29 chính là “lời ngợi ca” đối với lá trà cũng như nghề thủ công xung quanh nó. Mùi hương đặc biệt của trà đan xen nhẹ nhàng với cam bergamote và quả sung, thêm thắt hương đậm đà của tuyết tùng, xạ hương và cỏ Hương Bài. Các lá trà được sử dụng khéo léo để mang một chất lượng thu hút tới sản phẩm, tạo chỗ đứng riêng biệt cho The Noir 29 trên bảng xếp hạng các mùi hương.

4.Le la bo Santal 33 là nước hoa thuộc dòng hương gỗ thơm dành cho cả nam lẫn nữ, được tinh chế từ 33 nguyên liệu khác nhau, trong đó chủ yếu là gỗ đàn hương, gỗ tuyết tùng, bạch đậu khấu… mang đến cho bạn mùi thơm như cả rừng cây thực thụ.

5. Le la bo LYS 41 : thế giơi ngàn hoa hội tụ. Thơm nồng nàn quyến rũ và toả hương ngay cả những giây phút cuối cùng bạn vẫn muốn hít hà. Mùi hương được phái đẹp đánh giá cao nhất và không thê thiếu.

😍😍🎟 Tinh hoa hội tụ trong set tinh dầu nước hoa dạng lăn này. Giá săn sale đang được hãng giảm 50% từ 500 k còn 250 k. Nhanh tay nhé các nàng😍😍
Kho Tinh dầu Dubai oil Perfum, Cửa hàng trực tuyến | Thế Giới Skin Care

Kho Tinh dầu Dubai oil Perfum

Tham gia: 13-11-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bộ nước hoa