Set 2 chai nước hoa Sì (7.5ml x 2)

5.0
2 Đánh Giá
8 Đã Bán
590.000 đ

Quận 8, TP. Hồ Chí Minh

thứ ba 27/07/2021 lúc 10:27 SA

SET gồm 2 chai. Mỗi chai 7.5 ml. Siêu hời nha các nàng

1. Sì Fiori là một mùi hương sáng và tinh tế được lấy cảm hứng từ sự duyên dáng đơn giản nhưng phức tạp của một bông hoa. Fiori, có nghĩa là ‘hoa, trong tiếng Ý kết hợp Neroli, một loài hoa Địa Trung Hải nhẹ nhàng và nở rộ. Hoa dễ dàng, eau de parfum này giống như mùi hương lấp lánh của một khu vườn Địa Trung Hải rực sáng khi mặt trời lặn.

✨ Hương trái cây SÍP - Chypre Fruity. Mùi thơm của nước hoa này ngọt, giữ mùi tốt

✨ Mở đầu là lớp hương nồng nàn, lôi cuốn của hoa lý chua. Sau đó dịu dần và nhường chỗ cho lớp hương dịu dàng, cuốn hút không kém phần rực rỡ của hoa hồng tháng năm và hoa lan Nam Phi. Và kết thúc với sự tinh tế, sang trọng của hương gỗ, một chút lưu luyến khó quên của hương vani.

🌸 Sì hồng – SÌ Fiori dịu dàng với:
Hương đầu: Lá và nụ hoa lý chua.
Hương giữa: Hoa lan Nam Phi, Hoa hồng tháng năm.
Hương cuối: Hương Va ni, Cây hoắc hương, Hương Ambroxan, Hương gỗ.

2. Sì đỏ - Sì Passione lấy cảm hứng từ hoa hồng đỏ 🌹🌹 là biểu tượng quyến rũ của một nửa thế giới. Gai góc nhưng lại vô cùng đẹp, sắc đỏ quyến rũ ấy ai nhìn cũng phải cảm thán.

🍐Trái lê ngọt dịu kèm quả lý chua đen 🍇 là sự cân bằng hoàn hảo, là nét mềm mại nữ tính của pasione. Là một quý cô, một nàng thơ elegance, hiện đại, mạnh mẽ và độc lập.

❤️ Mùi hương chắc chắn sẽ khiến những người đàn ông quanh bạn ngất ngây và không thể kiềm chế buôn ra những lời khen ngợi...

💋 Phiên bản đỏ rực rỡ, không chỉ mê hoặc mọi cô nàng bởi thiết kế sang trọng đầy quyến rũ mà còn khiến nàng say đắm với những tầng hương độc đáo khó quên.

🍃Nước hoa Giorgio Armani Sì Passione Eau De Parfum sở hữu mùi hương đầy lôi cuốn bởi sự kết hợp của hạt tiêu hồng cay, hương thơm tươi mát của hoa hồng và hoa nhài cùng chút ấm áp của vanila.
– Hương đầu: Tiêu hồng, lê, nho.
– Hương giữa: Nhài, Hoa hồng,
– Hương cuối: Gỗ, Vanilla.
Mẹ Sumo BBQ, Cửa hàng trực tuyến | Thế Giới Skin Care

Mẹ Sumo BBQ

Tham gia: 22-07-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bộ nước hoa