[SALE 3 NGÀY DUY NHẤT] Son kem 3Ce Cloud Tint

5.0
548 Đánh Giá
1.425 Đã Bán
235.000 đ

Quận Ba Đình, Hà Nội

thứ năm 22/07/2021 lúc 07:05 SA

Siêu phẩm son kem lì 3CE CLOUD LIP TINT 2019 - dòng son kem mới của mùa Thu Đông 2019 - đã chính thức ra mắt với các màu son:
#Immanence – đây là sắc son trầm nhất trong 12 tông màu
#Fairy Cake – đỏ hồng đất kiêu kì, quyến rũ hợp với mọi tông da; là sự pha trộn hoàn hảo của màu đỏ sang chảnh, hồng ngọt ngào và nâu trầm ấm.
#Pinkalicious – đỏ hồng tôn da nhưng hợp với da sáng hơn da ngăm, nên các nàng da tối màu nên cân nhắc trước khi dùng.
#Carrot Pink – hồng cam san hô ngọt ngào, nhẹ nhàng những vẫn vô cùng cuốn hút. Tông son không quá kén da nên các nàng cho thể yên tâm sử dụng.
#Blossom Day – hồng đào, là màu son nằm trong list cần phải có của mọi cô nàng mêm phong cách tự nhiên trong veo chuẩn Hàn.
#Cutesicle – hồng nude, đây là tông son nhạt nhất bộ sưu tập nhưng lại có sức cuốn hút cao vì khả năng mang lại vẻ sang chảnh mà phóng khoáng rất “Tây”.
#Macron Red – đỏ tươi. Son đỏ là tông màu không thể thiếu trong túi xách của mọi cô nàng, được mệnh danh là “nữ hoàng son môi”
#Live A Little – đỏ gạch là sự pha trộn tài tình giữa tông son đỏ, cam và nâu để tạo nên một sắc son đẹp mơ màng mà không kém phần quyến rũ.
#Needful – đỏ cam nâu, là sắc son nhiều nâu hơn so với Live A Little nên mang đến ánh nhìn cổ điển, sắc sảo hơn cho các nàng
#Active Lady – cam san hô là màu son pha giữa sắc cam tươi và hồng ngọt ngào, đại diện cho vẻ đẹp trong trẻo và mong manh đúng kiểu Hàn Quốc.
#Peach Tease – cam đỏ tươi là sắc cam kết hợp với đỏ nhưng cam lại nhiều hơn, mang lại vẻ ngoài tươi trẻ tuyệt đối, lại cực kì rực rỡ.
#Beige Avenue – cam đất, sắc son “vàng” trong dòng chảy xu thế “tóc nâu môi trầm”.

#sonkem3cecloudtint #3ce #son #kem #cloud #tint
LoveBeautyShop, Cửa hàng trực tuyến | Thế Giới Skin Care

LoveBeautyShop

Tham gia: 30-12-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Son kem