[RẺ VÔ ĐỊCH] Nước hoa mini dạng thỏi bỏ túi thơm lâu quyến rũ dùng cho nam và nữ 15g

4.8
7 Đánh Giá
18 Đã Bán
12.900 đ

Quận Ba Đình, Hà Nội

thứ sáu 23/07/2021 lúc 06:47 SA

Nước hoa mini dạng thỏi bỏ túi thơm lâu quyến rũ dùng cho nam và nữ 15g
Hương thơm: Hương hoa và trái cây
Khối lượng tịnh: 15g
* Màu hồng - mùi thơm của bạch đậu khấu có hương thơm. Phép màu như sao băng trên bầu trời đêm, chỉ là một tia chớp nhưng giống như sao băng, thật quyến rũ và lãng mạn, tượng trưng cho cái đẹp, tầm nhìn của tình yêu và phép màu khi tình yêu đến.
* Màu xanh lá cây - tông mùi tràn ngập hương vải và hoa hồng, ngọt ngào như lần chạm mặt đầu tiên, là hơi thở của tình yêu đích thực, hương hoa trắng lớn, tươi mát và thanh lịch, như thể để quay lại khoảnh khắc hạnh phúc.
* Màu tím - Hương hoa dại tươi mát, được bổ sung bởi lá xanh, nụ đinh hương ngọt ngào và sương mai mỏng manh, tỏa ra hương đào, thanh khiết, ngọt ngào hấp dẫn, sảng khoái, kết thúc mang lại hương vị mềm mại và hương thơm kéo dài.
* Màu vàng - Hương hoa tươi cổ điển kết hợp hương thơm của tiêu hồng, hoa nhài và hổ phách Pogostemon, xạ hương trắng và vani tạo thêm sự tròn đầy và viên mãn.
#nuochoa #nuochoalanbotui #nuochoalanauth #nuochoamini #nuochoanu #nuochoashimang #nuochoakho #nuochoahong #nuochoathomlau #nuochoaquyenru #nuochoacaocap #nuochoanuthom #nuochiamini #nuochoalan #nuochoason #nuochoathoison
YLY - Quần lót nữ và áo bra, Cửa hàng trực tuyến | Thế Giới Skin Care

YLY - Quần lót nữ và áo bra

Tham gia: 23-07-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa mini