PHÔ MAI BELCUBE PHÁP 24 viên cho trẻ trên 1tuổi Date 5/10/2021 (CÓ KÈM ĐÁ KHÔ)

5.0
5 Đánh Giá
17 Đã Bán
65.000 đ

Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

thứ năm 22/07/2021 lúc 11:48 SA

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM PHOMAI BELCUBE 24 VIÊN
[Babylove123] Phomai Belcube là sản phẩm cao cấp được sản xuất theo công nghệ hiện đại nhất hiện nay, đáp ứng được tất cả những yêu cầu về chất lượng cũng như tiêu chuẩn về an toàn cho bé cũng như gia đình bạn. Ăn phomai mỗi ngày giúp bổ sung lượng canxi cho bé, kích thích bé phát triển chiều cao tối đa. Đồng thời Phomai kích thích tiết nước bọt tạo ra môi trường kiềm trong khoang miệng, giúp làm sạch và bảo vệ răng.
Thông tin về sản phẩm PHOMAI BELCUBE 24 VIÊN

Thương hiệu: Belcube - Pháp
Belcube là thương hiệu phomai hằng đầu tại Pháp. Đây là loại phô mai thơm ngon, bổ dưỡng có hình thức cực kỳ độc đáo, bao gồm nhiều miếng vuông xinh xắn và đa dạng về mùi vị. Trong mỗi buổi liên hoan hoặc tụ tập bạn bè, Belcube mang đến một không khí thân mật và đồng cảm. Mỗi miếng phô mai tự thân đã là một hành trình đầy hương vị

Đóng gói: hộp 125g/24 viên
Bảo quản: Bảo quản trong tủ lạnh.
Hạn sử dụng: 6 tháng
Đặc điểm nổi bật của PHOMAI BELCUBE 24 VIÊN

Phomai là sản phẩm giàu năng lượng, khoảng gần 400 kcal/100g.
Bé ăn phomai giúp bổ sung thêm dinh dưỡng hàng ngày nhưng không gây béo phì cho trẻ.
Ngoài ra ăn phomai mỗi ngày giúp bổ sung lượng canxi cho bé, kích thích bé phát triển chiều cao tối đa. Đồng thời Phomai kích thích tiết nước bọt tạo ra môi trường kiềm trong khoang miệng, giúp làm sạch và bảo vệ răng.
Đối với những bé ngán sữa, sợ sữa, chán uống sữa, cha mẹ có thể thay thế chế độ sữa hàng ngày của bé bằng phomai nhé. Tuy nhiên, vẫn cần cho bé ăn các nguồn thực phẩm đa dạng để cung cấp đầy đủ dưỡng chất.
Hướng dẫn sử dụng:

Phomai thường dùng để ăn ngay (giống như một loại bánh) hoặc được nghiền nhuyễn, kẹp chung với bánh mỳ (dành cho bé trên 1 tuổi).
Phomai có thể dùng để khuấy chung với bột ăn dặm hay với cháo dành cho bé ăn dặm: khi bột/cháo chín, mẹ tắt bếp, bắc xoong xuống, để nguội khoảng 80º rồi cho lượng phô mai phù hợp với bé vào dầm tan. Đây là cách tốt nhất giữ cho phomai không bị biến chất và mất chất.
Babylove123, Cửa hàng trực tuyến | Thế Giới Skin Care

Babylove123

Tham gia: 22-07-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Vitamin & khoáng chất