[Part 26] Xịt thơm body Victoria's secret bộ sưu tập ánh nhũ

4.9
37 Đánh Giá
485 Đã Bán
56.000 đ

Quận 8, TP. Hồ Chí Minh

thứ bảy 24/07/2021 lúc 03:30 CH

** CÁC HƯƠNG TRONG BỘ SƯU TẬP GỒM:

🍀PureSeduction : sự hấp dẫn của hương quả mận chín thanh ngọt được điểm xuyến thêm hương hoa lan Nam Phi hoang dã độc đáo quyến rũ khiến cơ thể bạn toát lên một vẻ đẹp vừa cá tính lại vừa thu hút khó cưỡng nha.

🍀LoveSpell : Nổi bật bởi hương quả đào tươi,như hương vị của quả đào chưa kịp chín và vẫn còn tươi tắn trên cây ấy. Hòa quyện 1 xíu bởi hương hoa anh đào .Mùi hương ngon lành sẽ khiến nàng thanh thoát, ngon lành khó cưỡng như quả đào tươi mơn mởn trong đêm tiệc đó :))

🍀BareVanilla : Hương này thì luôn là một món must-have của các nàng bánh bèo rồi nè. Với vị kem vani béo ngậy ngọt dịu dàng đầm thắm phảng phất đâu đó sự ấm áp của hương gỗ Cashmere đặc trưng, khiến cơ thể của nàng thật sự ngọt ngào và quyến rũ, diễm lệ tuyệt đối nha.

🍀VelvetPetals : Hương hạnh nhân khá đặc trưng hòa quyện với hương hoa dịu dịu, với tone ngọt ngào quyến rũ gần gần với đồng chí Bare Vanilla, nhưng em này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các em gái mật ngọt yêu thích sự đáng yêu ngọt ngào như bánh hạnh nhân đấy, nét hương đầy thu hút của sự thơ ngây và duyên dáng.

🍀Temptation: thuộc nhóm hương hoa quả , hương táo và hoa saguaro. Hương ngọt dịu và ấm áp.

🍀Love Addict: là sự kết hợp hoàn hảo giữa hoa lan rừng và hoa cam. Mang hương thơm dịu dàng lãng mạn.
🍀Amber Romance :mang mùi hương nước hoa thơm tự nhiên, giúp bạn thêm tự tin. Hương đặc trưng có thể cảm nhận được đó là sữa, kẹo, nha đam, cherry,hoa chamonile, đàn hương, hổ phách, vani. Hương vừa ngọt ngào, nữ tính, vừa quyến rũ.

🍀Aqua Kiss: thuộc nhóm hương hoa cỏ chiết xuất từ hoa lan Nam Phi kết hợp với hoa cúc. được tắm dưới những hạt mưa tinh khiết. Mang hương thơm thanh mát và sảng khoái

🍀Rush : thuộc nhóm hoa cỏ Phương Đông với hai mùi hương nổi bật là Hoa trắng và Hổ phách

🍀Coconut Passion : Khó mà có thể nào cưỡng lại được sự ngọt ngào và ấm áp của dừa, vanilla kết hợp cùng hoa linh lan mà mùi hương xịt thơm toàn thân
Candy Candy, Cửa hàng trực tuyến | Thế Giới Skin Care

Candy Candy

Tham gia: 24-07-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Xịt toàn thân