❥🅒ô 🅒🅗é🅝❥ Nước hoa dùng thử Diptyque Tamdao EDP 10ml

5.0
12 Đánh Giá
134 Đã Bán
148.800 đ

Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

chủ nhật 25/07/2021 lúc 03:12 CH

TAMDAO CỦA DIPTYQUE
Tamdao, hay quen thuộc hơn, Tam Đảo, là nỗi niềm của Paris hoa lệ gửi đến vùng đất nhỏ bé xa xôi miền Bắc Việt Nam. Là một trong những mùi hương chủ điểm Gỗ, cụ thể là đàn hương, đẹp nhất, Tamdao cũng xứng là mùi hương vinh danh nơi chốn xứ Việt cảm xúc nhất.

Diptyque là nhà làm nến – nước hoa rất được ưa chuộng xứ Pháp. Một trong ba nhà đồng sáng lập Diptyque, nghệ sĩ quá cố Yves Coueslant (1926- 2013), trải qua thời thơ ấu sống ở miền Bắc nước ta. Năm 1995, ông có chuyến đi trở lại Việt Nam, và thăm lại Tam Đảo. Mùi hương Tamdao chính là hoài niệm sống động và tươi rói của ông về một vùng núi Việt có bầu khí hậu an lành rười rượi.
Tamdao mát rượi hương gỗ. Mùi hương chạm vào da cũng là lúc hương gỗ tươi rói đánh thức mọi giác quan. Mùi hương sắc lạnh tựa núi phủ sương, có đá phủ sương, có vị xanh mơn mởn của rêu non buổi sớm, có vị gỗ thanh thoát cứng cáp bao bọc tất cả. Tamdao đưa người ngửi về lại nơi rừng núi tươi mát, yên ổn, tinh tươm, tĩnh lặng và yên bình. Người nghệ sĩ, hẳn là yêu cái tinh khôi trong lành của Tam Đảo rất nhiều. Không thể quên được bầu khí hậu thanh thoát ấy, Diptyque đã “đóng chai” Tam Đảo, và gọi là Tamdao.

Tamdao, với nhiều người, đơn thuần là mùi hương Gỗ điển hình và thơ mộng. Tuy nhiên, với tôi, Tamdao còn là tình yêu bền bỉ và chung thủy của Paris dành cho miền Bắc của tôi.

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa nam