❥🅒ô 🅒🅗é🅝❥ Mẫu thử nước hoa Nam Roja Parfums Reckless parfum Pour Homme 5ml/10ml/20ml

5.0
3 Đánh Giá
28 Đã Bán
372.000 đ

Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

chủ nhật 25/07/2021 lúc 02:42 CH

Nhóm nước hoa: Hương SÍP
Giới tính: Nam
Độ tuổi khuyên dùng: Trên 25
Năm ra mắt: 2014
Nồng độ:
Nhà pha chế:
Độ lưu hương: Tốt từ 8-12 giờ
Độ toả hương: Xa - Toả hương trong vòng bán kính 2 mét
Thời điểm khuyên dùng: Ngày, Đêm, Xuân, Thu, Đông
Phong cách:
Hương Đầu: Lá nguyệt quế, Cam Bergamot, Hoa Oải Hương, Quả chanh vàng
Hương giữa: Ngải, Hoa nhài, Hoa hồng
Hương cuối: Tiêu đen, Bạch đậu khấu, Gỗ tuyết tùng, Quế, Hương Labdanum, Đinh hương, Cây bách, Gừng, Nhang (Hương), Xạ hương, Rêu sồi, Rễ cây diên vĩ, Gỗ đàn hương, Bồ đề, Đậu Tonka, Cỏ hương bài

“Một trong nhiều sức mạnh của mùi hương là nó có tính biến đổi. Tại sao phải chờ đợi để ôm lấy chính mình mà nhút nhát từ thế giới? Hãy mạo hiểm; phá vỡ các quy tắc! Một sự pha trộn thơm của chanh và hoa oải hương, cam hương và Bay thận trọng với gió, tạo ra một lỗ mở tràn đầy năng lượng được bắn lên thêm bởi năm loại gia vị sống động. Hơi ấm khô của rêu sồi và cỏ vetiver, và gỗ tuyết tùng, cây bách và gỗ sandal Reckless thành một tác phẩm Chypré chỉ huy mang sức mạnh của nhân vật. Hãy để nó ổn định trên làn da của bạn và cho phép nó đưa bạn đến nơi bạn muốn.” – ROJA DOVE.

Roja Reckless Parfum Pour Homme: Cam hương, chanh, hoa oải hương, Bay và Chi Ngải tạo ra một lá tươi cho một trái tim ngọt ngào của hoa nhài và hoa hồng, được sưởi ấm bởi cây bách, gỗ tuyết tùng và gỗ sandal, cỏ vetiver, và rêu sồi, được sinh ra bởi quế, đinh hương, thảo quả, hạt tiêu , toàn bộ nép mình trên một nền tảng siêu mềm của đậu Tonka, nhũ hương, diệp hạ thảo và hoa diên vĩ, với tiếng thì thầm của xạ hương gợi cảm.

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa nam