Nước Hoa Nam Ocean

5.0
8 Đánh Giá
44 Đã Bán
39.000 đ

Quận Hoàng Mai, Hà Nội

chủ nhật 25/07/2021 lúc 02:30 CH

Nước hoa nam Ocean
Xuất xứ: hàng nội địa Trung
Dung tích: 50ml

Nước hoa nam Ocean phù hợp với người thuộc mọi độ tuổi.
Đây là dòng nước hoa Bath and Body Works này có độ lưu hương từ 4 đến 6 giờ. và độ tỏa hương thuộc dạng gần - toả hương trong vòng một cánh tay.
Nước hoa nam Ocean phù hợp để sử dụng trong cả ngày lẫn đêm.

Hương đầu: hương cam, bạc hà
Hương giữa: hoa lan rừng, hoa oải hương
Hương cuối: gỗ tuyết tùng, hoắc hương

Khởi đầu với hương thơm đầy đam mê của cam Bergamot và bưởi, hòa quyện cùng với hương tươi mát của lá bạc hà, mang đến sự mát lạnh đầy sảng khoái. Khi lớp hương đầu phai dần, nước hoa sẽ càng thêm cuốn hút hơn với mùi hương gợi cảm, ấm áp của hạt đấu khấu và gừng. Hồ tiêu quyện với hương thơm nhẹ nhàng của cỏ hương bài và hương hoa càng làm mùi hương trở nên ấm áp, dễ chịu.

Mặc dù cũng gợi lên hương vị của biến và các hoạt động thể thao, nhưng nước hoa Ocean là sự kết hợp hoàn hảo từ những hương vị tốt nhất, phù hợp nhất, đẳng cấp hơn so với các dòng nước hoa thể thao trung bình trên thị trường hiện nay.

Nét sang trọng, lịch lãm toát ra từ thiết kế của chai, với thân chai màu đen mạnh mẽ, cùng với các đường viền thanh lịch càng tôn lên sự quý phái của chai nước hoa, như một viên pha lê lấp lánh.

Nước hoa Ocean cần phải được trải nghiệm ngay trên cơ thể để có thể cảm nhận được hương thơm chuyển đổi giữa các lớp hương. Nước hoa toát lên đầy vẻ mạnh mẽ, quyến rũ của phái mạnh, với hương thơm kéo dài, thơm ngát. Tuy nước hoa được thiết kế dành cho nam, hương thơm của nó cũng phù hợp cho các bạn nữ năng động. thể được cân bằng một cách hoàn hảo nhất.
Homme Ocean là dòng nước hoa mới của Homme và Hãng này nhận định rằng hương gỗ thơm nồng đặc trưng chính là điểm làm nên sản phẩm Ocean, ẩn bên trong là hương vị của biển, mang đậm phong cách thể thao. Đặc biệt, hương vị tự nhiên của biển sẽ trở nên rõ nét hơn khi nước hoa được sử dụng thường xuyên.
Trong nước hoa Ocean có lớp hương đầu và hương giữa như hòa quyện với nhau, lớp hương này đan xen lớp hương khác tạo nên một hương vị đầy màu sắc và hứng khởi. Vị bạc hà the mát dẫn lối cho hương bưởi, được trộn với tinh dầu lá bạc hà tạo nên tinh chất dầu vàng óng. Hương đậu khấu nghiền nát trộn với hồ tiêu hồng thoang thoảng trên bề mặt nước gừng.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG NƯỚC HOA ĐÚNG CÁCH:
Xịt vào quần áo (tối màu) hoặc trên cơ thể ở những nơi có mạch đập không chà xát (khuỷnh tay, cổ tay, sau gáy, trên ngực)
Lưu giữ hộp trong suốt quá trình sử dụng, để ở những nơi có nhiệt độ từ 18 độ C đến 25 độ C, tránh thay đổi đột ngột nhiệt độ nơi bảo quản nước hoa.
#nuochoa #nuochoanam #homme #50ml

myphamnhapkhau568, Cửa hàng trực tuyến | Thế Giới Skin Care

myphamnhapkhau568

Tham gia: 15-12-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa nam