‼Nước hoa LATTAFA 𝐁𝐚𝐝𝐞'𝐞 𝐀𝐥 𝐎𝐮𝐝 - 𝐎𝐮𝐝 𝐟𝐨𝐫 𝐆𝐥𝐨𝐫𝐲 EDP

5.0
1 Đánh Giá
12 Đã Bán
690.000 đ

Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

chủ nhật 25/07/2021 lúc 02:45 CH

‼Nước hoa LATTAFA 𝐁𝐚𝐝𝐞'𝐞 𝐀𝐥 𝐎𝐮𝐝 - 𝐎𝐮𝐝 𝐟𝐨𝐫 𝐆𝐥𝐨𝐫𝐲 EDP
Dung tích 100ml
🔔🔔Chai nước hoa Bade'e Al Oud đến từ hãng Lattafa là dòng nước hoa thuộc nhóm hương hoa cỏ phương Đông dành riêng cho phái mạnh. Với độ lưu hương và mùi hương xứng đáng được xếp vào hàng cao cấp nhưng giá rất mềm mại luôn. Ra mắt năm 2015 với sự nghiên cứu và tinh chế của các chuyên gia pha chế nước hoa nổi tiếng. Đây là loại nước hoa có mùi hương khá độc đáo và kỳ lạ dành cho quý ông gentlemen.
Oud for Glory rất nổi tiếng với các thiết kế lạ mắt, ý tưởng thú vị dành cho ai thích khám phá sự mới lạ. Nước hoa dubai Bade'e Al Oud rất hoàn hảo cho những bạn nam năng động, sự lựa chọn tuyệt vời cho các cuộc hội nghị, gặp nhau đông người. Làm người đối diện không thể rời mắt khỏi bạn, Bade'e Al Oud của Lattafa xứng đáng để bạn đầu tư, bổ sung vào bộ sưu tập nước hoa.
🛎🛎Tinh dầu dubai Oud for Glory: Hương thơm đầu là mùi oải hương tươi mát kết hợp với nhục đậu khấu. Lớp hương giữa có mùi trầm đầy hòa quyện với nghệ tây thơm ngát. Lớp hương cuối pha trộn giữ hoắc hương và xạ hương, thêm chút nét tươi mới cho tổng thể 3 tầng với sự ấm áp đặc trưng. Kiểu dáng chai thiết kế quá xuất xắc với màu đen sang trọng, từng chi tiết mạ vàng sắc sảo. Thân chai hình trụ mang lại nét xa hoa như viên ngọc trai đen giữa rừng nước hoa.
Mùi hương đặc trưng:
🍀Hương đầu: Hoa Oải Hương, Nghệ tây, Nhục đậu khấu
🍀Hương giữa: Gỗ trầm hương
🍀Hương cuối: Cây hoắc hương, Xạ hương
Dubaistore77, Cửa hàng trực tuyến | Thế Giới Skin Care

Dubaistore77

Tham gia: 22-07-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa nam