Nước Hoa Khô Thiên Nhiên Nàng Thơ Hương Hoa Lavender Ngọt Ngào [TẶNG kèm Túi Vải nhỏ] Cỏ Mềm 10g

4.8
98 Đánh Giá
217 Đã Bán
180.000 đ

Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

thứ năm 22/07/2021 lúc 12:56 CH

� Nước hoa khô Nàng thơ:
- Được mô tả là hương thơm lãng mạn ngọt ngào của một nàng thơ váy mỏng trên cánh đồng oải hương. Với thành phần thiên nhiên an toàn, không chứa dung môi, cồn hay chất bảo quản, Nước hoa khô Nàng thơ mang hương thơm tự nhiên mang đến cho bạn không chỉ mùi hương tinh tế độc đáo mà còn có tác dụng thư thái cho tinh thần.

- Thành phần: Sáp ong, sáp đậu nành, dầu hạnh nhân, tinh dầu và hương thiên nhiên (oải hương Pháp, cam bergamot, hoa hồng Anh)

☑️ Hương đầu: Hương hoa Oải Hương Pháp
☑️ Hương giữa: Hương hoa Cam Bergamot
☑️ Hương cuối: Hương hoa Hồng Anh

Độ lưu hương: 3-4h
--------------------------
Oải hương không chỉ là nàng thơ của tình yêu, mà cao hơn, là nàng thơ của tâm hồn. Hương thơm ban đầu hơi hắc nhẹ, chạm mạnh vào khứu giác một chút hoài niệm cũ, nhưng lại xoa dịu những tổn thương thật êm ái dịu dàng. Oải hương không phải một cô nàng kẹo ngọt dễ mến, mà là một người con gái chín đượm đằm sâu. Người con gái có thể đã trải qua vài tổn thương, nhưng không vì thế mà thôi yêu thôi nhận. Tầng hương chủ đạo đằm xuống ngọt ngào lưu luyến, vẫn là cô gái ấy, ấm áp với nụ cười nhẹ bẫng nhưng ánh mắt sâu hút càng hiểu càng say. Tầng hương cuối nhẹ hơn những cánh hồng trắng dịu dàng. Bình yên không phải là không sóng gió, mà là đi qua sóng gió một cách an nhiên.
------------------------
Ẩn mình trong những chiếc hộp nhỏ xinh bắt mắt, nước hoa khô đã và đang là thứ “trang sức” mà bất cứ cô gái nào cũng muốn mang trên mình. Không phải là sáp thơm ướp hương, cũng không phải phiên bản thể rắn của nước hoa truyền thông, Nước hoa khô như một món trang sức hoài cổ dành cho bạn gái với những note hương nhẹ nhàng, vừa đủ cho bạn cảm thấy sảng khoái mà vẫn quyến rũ lạ thường!

- Thành phần chính đến từ các loại bơ, sáp, dầu nền thực vật: Thay vì sử dụng cồn và dung môi làm chất nền như nước hoa dạng xịt truyền thống, nước hoa khô sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc thực vật như sáp đậu nành, bơ shea, dầu hạnh nhân… Nước hoa khô vì thế mà an toàn với người sử dụng và không gây tổn hại môi trường sống.
- Hương thơm đến từ các loài hoa cỏ tự nhiên: Mùi hương ấy không mang lại cảm giác nặng nề, nồng nặc mùi hương như nước hoa truyền thống là bởi tinh dầu có trong nước hoa được chiết xuất từ các loại hoa cỏ thiên nhiên. Hương thơm nhẹ nhàng, thoang thoảng, phải thật gần mới có thể ngửi thấy được.
------------------
Hướng dẫn sử dụng:

Dùng ngón tay sạch xoa sáp bôi lên cổ tay, sau tai, hõm ngực hoặc nơi có mạch đập, độ lưu hương 3-5h.

Hạn sử dụng: 18 tháng, mở nắp 6 tháng

Khối lượng: 10g
----------
- Thương hiệu: Cỏ Mềm
- Xuất xứ thương hiệu: Việt Nam
- Hướng dẫn bảo quản: Đóng nắp ngay sau khi sử dụng. Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát. Tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao.
- Đối tượng sử dụng: Mọi người kể cả mẹ bầu và mẹ bỉm sữa
- Sản xuất tại: Việt Nam
-------------------------
❤ THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU:
Cỏ Mềm là thương hiệu Mỹ phẩm Thiên nhiên An toàn được tin cậy hàng đầu tại Việt Nam, thành lập năm 2015 bởi Dược sĩ Cỏ Mềm - tốt nghiệp Thạc sĩ Dược tại Pháp, kinh nghiệm 10 năm giảng viên tại Đại học Dược Hà Nội. Sản phẩm của Cỏ Mều đều có thành phần nguồn gốc thiên nhiên, tinh khiết, hạn chế tối đa chất bảo quản, hương liệu hoá học và các chất tồn dư khó phân huỷ gây hại cho môi trường.

Mỹ phẩm Cỏ Mềm Homelab, Cửa hàng trực tuyến | Thế Giới Skin Care

Mỹ phẩm Cỏ Mềm Homelab

Tham gia: 06-11-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa nữ