💖 𝘽𝘼𝙈𝘽𝙄 💖 Nước hoa dùng thử Tom Ford Metallique

5.0
2 Đánh Giá
34 Đã Bán
188.000 đ

Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

chủ nhật 25/07/2021 lúc 02:55 CH

🌸 Nước Hoa Tom Ford Metallique EDP "Mùi Hương Gây Nghiện"

🌸 Metallique Nước Hoa mới từ Tom Ford chắc chắn là nổi bật và gây nghiện không thể kiểm soát với độ sáng tinh tế. Tuy là nước hoa cho nữ nhưng mùi unisex, nam xài rất ổn.

🌸 Mùi làm lạ, nịnh mũi nhưng khác biệt. Có chất kim loại đúng như cái tên Metallique

🌸 Một mùi hương của ngày mới, xen lẫn trong sự tất bật ấy là hương vani (main note) hòa quyện cùng nhóm hương hoa hồng và cam chanh. Có thể nghe thấy một chút thoang thoảng mùi rượu balsamic và xạ hương sau lần dry down ngay sau đó.

🌸 Chữ Metallique trong tên của TomFord là nhờ notes hương helitrope tạo ra một hương thơm rất riêng biệt, cũng như không cô gái nào giống cô gái nào, mỗi người đều có một nét kiêu sa lộng lẫy, hoặc một cá tính riêng. Cá tính rất đặc biệt mà vẫn sang trọng, mùi hương chỉ dành riêng cho sự thanh lịch. Những người khoác chiếc áo này lên người ắt hẳn rất tự tin, có chính kiến riêng cho bản thân mình.

🌸 Theo đánh giá thì mùi hương này tỏa rất mãnh liệt, bằng độ lưu hương tầm khá sự mãnh liệt ấy sẽ theo bạn hết một buổi rồi dịu dần. "I absolutely love to wear this scent ever since I came out" - Erin Nicole TV (một beauty blogger, tín đồ nước hoa quốc tế)

𝐀𝐮𝐫𝐨𝐫𝐚 𝐏𝐞𝐫𝐟𝐮𝐦𝐞

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa nam