Nước Hoa Dùng Thử Tom Ford Fucking Fabulous

5.0
1 Đánh Giá
209 Đã Bán
350.000 đ

Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

chủ nhật 25/07/2021 lúc 11:33 SA

+ Hương Đầu: Cây đơn sâm, Hoa Oải Hương
+ Hương giữa: Hạnh nhân, Vanilla, Da thuộc, Hoa diên vĩ
+ Hương cuối: Đậu Tonka, Da thuộc, Hương Cashmeran, Hổ phách, Gỗ trắng

🌸 Tom Ford Fucking Fabulous được xem là một trong những phiên bản giới hạn cực kỳ đặc biệt được thương hiệu này ra mắt vào tháng 9 năm 2017 gần đây. Được xếp vào dòng nước hoa Private Blend độc quyền dành cho các tuần lễ thời trang tại New York, Tom Ford Fucking Fabulous đem tới nhiều cảm xúc tuyệt vời đến nỗi những người xung quanh cũng phải thốt lên “Fucking Fabulous” như cái tên của nó. Tạo ra sự thanh lịch và sang trọng mỗi lần xuất hiện trước đám đông, hương thơm của Cây đơn sâm kết hợp cùng Hoa oải hương từ từ xuất hiện nịnh lấy khứu giác của những người xung quanh. Cho đến khi những nốt hương chủ đạo từ Hạnh nhân, Da thuộc và Đậu tonka ngày một rõ ràng hơn thì Tom Ford Fucking Fabulous tựa như một làn gió mới thổi vào trong tâm trí những hương vị quyến rũ và ngọt ngào.

🌸 Mở đầu cho những nốt hương thanh lịch là sự kết hợp đầy mạnh mẽ giữa Cây Xô Thơm và Hoa Oải Hương. Tạo nên một hương thơm đầy thư giãn nhưng không kém phần mạnh mẽ. Cho bạn cảm nhận rõ ràng được nét cá tính thể hiện rõ ràng trong những tầng đầu tiên.

🌸 Điều kì diệu của sản phẩm tỏa hết mức ở tầng giữa, hương thơm từ Hạnh Nhân và Da Thuộc đã biến tầng hương trở nên khác biệt. Có chút gì đó thân quen rồi lại bí ẩn giúp cho ai vô tình lướt ngang cũng phải “vương vấn”. Nét ngọt ngào, nồng ấm của Vanilla hòa quyện cùng Hoa Diên Vĩ tạo nên sự thu hút lạ kỳ. Tất nhiên, sự ấm áp này không hề yểu điệu chút nào! Chính sự hòa trộn tưởng chừng như không liên quan này lại khiến Fucking Fabulous trở nên “bất cần” đúng như cái tên. Cái vẻ khó đoán ấy đã khiến sản phẩm gây ấn tượng với không chừa một ai khi vừa thử qua.

🌸 Kết thúc của dãy hương biến hóa đầy thú vị này là hương Gỗ nhân tạo Cashmeran. Một tầng hương bí ẩn, khó định nghĩa sẽ càng thú vị hơn khi có sự góp mặt của Đậu Tonka. Một sự hòa trộn của sự quyến rũ đầy kiêu ngạo!

𝐀𝐮𝐫𝐨𝐫𝐚 𝐏𝐞𝐫𝐟𝐮𝐦𝐞
GD PERFUME, Cửa hàng trực tuyến | Thế Giới Skin Care

GD PERFUME

Tham gia: 22-07-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa nam