-𝑺𝒄𝒆𝒏𝒕𝒔𝒂𝒊𝒈𝒐𝒏- Nước hoa dùng thử Roja Parfum

5.0
2 Đánh Giá
55 Đã Bán
399.000 đ

Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

chủ nhật 25/07/2021 lúc 03:08 CH

Roja Danger Parfum:
"Danger có nghĩa là ""nguy hiểm"" vì vậy mùi hương này được chính Roja Dove đánh giá là: ”Mùi hương kích thích mạnh mẽ, không chỉ gây nguy hiểm cho người đàn ông sử dụng nó mà còn nguy hiểm cho người phụ nữ ngửi thấy nó”
Đừng hỏi mùi như nào, bạn hãy thử và cảm nhận rằng lời nhận xét trên có đúng hay ko nhé"

Roja Elysium Parfum:
"💎Tất cả những chai nước hoa của Roja được làm hoàn toàn thủ công, từ nguyên liệu đến chất liệu đều được chọn lọc khắt khe và cao cấp nhất, nắp chai được làm bằng những viên đá quý tinh khiết , độ lưu hương khủng.
🌺 Roja Elysium Parfum Pour Homme là một vệt sáng mới trên bầu trời nước hoa thế giới. Elysium tạo cho chúng ta về sự tươi mát, thanh thoát cũng như rất sâu sắc trong hương thơm. Sự đẳng cấp của Elysium các bạn dễ dàng sử dụng hằng ngày để đi làm hoặc đi chơi, đi tiệc, hội nghị. Mùi hương của nó sẽ làm bạn trở lên đẳng cấp , tự tin gấp bội lần khj khoác lên nó ...!!!"

Roja Scandal Parfum:
“Khi một vụ bê bối xảy ra, người đứng đầu và bí mật làm sáng tỏ. Tất cả mọi thứ được phơi bày khi rào cản được đẩy và giới hạn được kiểm tra. Bạn có thể che giấu, hoặc nắm lấy nó. Không bao giờ né tránh ánh đèn sân khấu, Scandal mở đầu bằng bộ ba hoa màu trắng kem. Hoa huệ, hoa huệ và hoa nhài sâu thẳm là trái tim của sáng tạo này, trong khi những tiếng thì thầm ấm áp của Gỗ đàn hương, Orris và xạ hương tạo ra một chiếc giường êm ái và gợi cảm cho những cánh hoa trắng mời mọc này. Nhưng hãy cảnh báo, vì khi mặc bó hoa táo bạo này, không thể không cám dỗ người khác nói chuyện.” – ROJA DOVE.

Roja Vetiver Parfum:
Là một loại cỏ nhưng lại có chiết xuất hương của gỗ, mùi gỗ lạnh, mang lại cảm giác điềm tĩnh, lắng đọng và đầy xúc cảm. Và trong hàng loạt thương hiệu đình đám sản xuất vetiver thì Roja Dove lần này sẽ cho bạn trải nghiệm một hương vetiver đẹp và sang đúng nghĩa,

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa nam