Nước hoa dùng thử Nasomatto Pardon 5ml/10ml/20ml ❄𝑴𝒊𝒏𝒊𝒔𝒕𝒐𝒓𝒆𝟐𝟎𝟓 ❄

5.0
1 Đánh Giá
28 Đã Bán
220.000 đ

Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

chủ nhật 25/07/2021 lúc 02:53 CH

"Trong thế giới hương thơm, hiếm có thương hiệu nào tạo ra được những mùi hương độc đáo như Nasomatto, vượt qua tất cả mong đợi của bạn, tiến đến bến bờ của sự bí ẩn. Mặc dù đó chỉ đơn thuần là một trải nghiệm tinh thần, nhưng Nasomatto đã để lại quá nhiều dấu ấn mà những kẻ trót yêu mùi hương như tôi khó có thể bỏ qua.

Vào một cơ duyên nhỏ, tôi được thử “vị” Pardon - có nghĩa là sự ân xá hay cứu rỗi, đến từ nhà Nasomatto.

Trước tiên, Pardon thật sự bùng nổ trên da, lấn át mọi sự vật xung quanh. Oud xuất hiện, dày đặc và khô khốc. Ôi cái thứ gỗ thần thánh đó! Oud quẩn quanh, có một chút u uất. Nhưng đồng thời, Oud của Nasomatto sạch sẽ và gọn gàng, đi cùng với các gia vị đến từ phương Đông.

Khi sự phong phú và phức tạp của mùi hương lên đến đỉnh điểm, note Gourmand trở nên rõ ràng. Cái đắng của Chocolate nguyên chất khiến Oud chuyển mình, trở thành thứ khói huyền bí mang đậm nét tôn giáo. Incense được đà tăng lên, lan tỏa mạnh mẽ vào trong không gian.

Cái hay của Pardon chính là nằm ở Incense, bởi vì trong thành phần hương chính, ta chẳng thể tìm thấy Incense ở đâu cả. Khói âm ỉ, và từ từ nhẹ lại với chút mềm mại của Gỗ Đàn hương. Kiệt tác!

Bạn cũng đừng quá thất vọng vì những con chữ tôi viết trên không thể nào lột tả hết được cái hay, cái đặc biệt của Pardon,khi mà chiều sâu và sự biến hóa của hương thơm này lên da mỗi người quá sức khôn lường như vậy.

Cá nhân tôi chỉ đơn giản rằng thích tận hưởng một ngày nhẹ nhàng ở nơi phố núi gió thổi lạnh. Trong lành! Pardon ở trên da, đầy ấm áp và đẹp đẽ."
★ Ministore205 ★ , Cửa hàng trực tuyến | Thế Giới Skin Care

★ Ministore205 ★

Tham gia: 22-07-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa nam