Nước hoa dùng thử John Varvatos Artisan 5ml/10ml/20ml [𝓜𝓪𝓵𝓲𝓼𝓱𝓸𝓹]

5.0
1 Đánh Giá
22 Đã Bán
129.000 đ

Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

chủ nhật 25/07/2021 lúc 02:59 CH

Sau những khái niệm tiền sử cổ điển, mùi hương thứ 3 mang tên John Varvatos Artisan đã được ra đời. Mùi hương này như thể một tổ hợp hoàn chỉnh của những tinh thể trái cây có múi chua nhẹ, tươi ngon, sự thanh khiết khiến bạn liên tưởng đến một vườn Quýt đến độ chín ngọt, từ phần thịt đến lớp vỏ ngoài cứ đua nhau toả hương ngào ngạt.

Không dừng lại ở sự mát lành của hỗn hợp Quýt, John Varvatos Artisan còn chứa đựng một chút vị ngọt của Hoa Cam và vị cay the nhè nhẹ của Gừng, sự cộng hưởng này khiến người đàn ông trong tầng hương giữa xuất hiện với vẻ ngoài tinh tế và hấp dẫn hơn.

Nếu bạn đã cảm được sự trẻ trung ở hương Quýt, sự quyến rũ trong những cánh hoa, thì tầng hương cuối, John Varvatos Artisan tập trung thể hiện yếu tố mạnh mẽ của phái mạnh trong lớp hương gỗ trầm lắng và trưởng thành.

Trải qua nhiều cung bậc, nhưng chung quy John Varvatos Artisan vẫn dành nhiều thời gian để khám phá khu vườn Quýt trĩu quả. Cũng chính vì thế, dù xuất thân là mùi hương cho nam, mùi hương này đã dần được mặc định là mùi hương Unisex, được rất nhiều cô Nàng khoác lên làn da.

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa nam