Nước hoa dùng thử Dior Homme Cologne Test 5ml/10ml/20ml ❄𝑴𝒊𝒏𝒊𝒔𝒕𝒐𝒓𝒆𝟐𝟎𝟓 ❄

5.0
3 Đánh Giá
109 Đã Bán
142.500 đ

Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

chủ nhật 25/07/2021 lúc 03:03 CH

"Đó là mùi của một ngày dài sảng khoái và lạc quan - khởi đầu bằng một loại nước chanh bạc hà tươi khoan khoái rất dễ chịu.
Dior Homme Cologne không quá phức tạp hay đơn điệu, mùi hương này đơn giản chỉ là hợp hương của cam của xạ hương và chút hoa, lảng vảng trong văn phòng cả buổi. Không gây sock, không ""đồng phục"", dễ chịu và khác biệt.
Không còn ngọt ngào, không còn chải chuốt với hương hoa, gỗ và bột phấn trầm tối như ở bản Parfum hay Intense, người đàn ông Cologne phóng khoáng, rạng rỡ và ngập tràn sức sống hơn với chỉ 3 nốt hương cơ bản, tối giản đến mức tuyệt đối. Hương mở ra đầy khoan khoái với những múi cam bergamot tươi rói, chua nhẹ và chín vừa đủ, không bị ảnh hưởng bởi mùi hăng hắc của vỏ cam. Khi vị cam chua dìu dịu hoà chút ngọt thanh hơi lắng xuống, hương hoa bưởi thanh nhẹ dần lên ngôi mơn man trên da thịt, tạo cảm giác như chàng mới vừa bước ra từ buồng tắm, trên cơ bắp tráng kiện còn vương chút nước ướt át khiến người ta cảm thấy... mát đến tận tim. Chỉ vậy thôi nhưng không đơn điệu, không gây shock cũng không ""đồng phục"" mà có sự khác biệt riêng, chất lượng, trẻ trung, dễ chịu, dễ xiêu lòng, dành cho một ngày dài sảng khoái và lạc quan! Dior Homme Cologne là minh chứng rõ nét cho việc: hương của một chàng đẹp trai thì không nhất thiết lúc nào cũng phải... hại não!"
★ Ministore205 ★ , Cửa hàng trực tuyến | Thế Giới Skin Care

★ Ministore205 ★

Tham gia: 22-07-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa nam