[𝘼𝙪𝙩𝙝] Nước hoa dùng thử Chloe L'eau De Chloe - 𝙬𝙚𝙨𝙝𝙖𝙧𝙚𝙨𝙘𝙚𝙣𝙩 -

5.0
2 Đánh Giá
21 Đã Bán
298.300 đ

Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

thứ năm 22/07/2021 lúc 03:51 CH

Tôi hay gọi L’eau de Chloe là khoảnh khắc khi được chạy chân trần trên đồng cỏ lau, lướt tay qua những bông lau mịn như nhung, hít một hơi thật sâu hương cỏ cây và hoa lá rồi thả mình xuống bãi cỏ xanh rờn. Mặc cho nắng nhảy lon ton từng giọt vàng ươm, mặc cho gió đưa từng đợt làm tóc bạn xoăn tít lại trong không trung. Nếu bạn có thể tưởng tượng được khung cảnh đó, thì bạn đã phần nào mường tượng ra L’eau de Chloe rồi đấy.

Mộng mơ trong những xúc cảm bồng bềnh, L’eau de Chloe mở ra khoảng trời trong vắt đậm mùi vị cây trái đặc trưng với nét ngọt thanh, tươi tắn của Bưởi, Đào và Cam bergamot trong tầng hương đầu tiên.

Hệt những ngày đầu xuân rực rỡ nhất, L’eau de Chloe ở tầng hương thứ hai bừng sáng với bạt ngàn hương hoa, tuy quen thuộc nhưng được gắn kết rất khéo léo và tinh vi, đem lại sự thích thú, tò mò cho bất kỳ ai vô tình bước vào triển lãm đầy hoa này. Mềm mại, duyên dáng và say đắm, hương hoa ban đầu phảng phất thanh tao dần dà ấp ủ thành những nốt đậm đà bộc phát đầy gọi mời.

Nàng Chloe vẫn cứ sải từng bước dài trên đường cô đi, mà không biết mình đã vô tình biến những người xung quanh thành kẻ si tình. Cùng Hổ phách, Xạ hương và Hoắc hương trong tầng hương cuối, thượng đế như ban cho cô nét nữ tính quyến rũ đầy tự nhiên, thu hút đến ngỡ ngàng.
We Share Scent - WSS, Cửa hàng trực tuyến | Thế Giới Skin Care

We Share Scent - WSS

Tham gia: 22-07-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa nữ