𝗣𝗲𝗿𝗳𝘂𝗺𝗶𝘀𝘁® Nước hoa dùng thử 𝗔𝗻𝗴𝗲𝗹𝗮 𝗖𝗶𝗮𝗺𝗽𝗮𝗴𝗻𝗮 𝗟𝗮𝗲𝘁𝗶𝘁𝗶𝗮

5.0
1 Đánh Giá
31 Đã Bán
259.000 đ

Huyện Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

thứ năm 22/07/2021 lúc 03:51 CH

Ngửi Laetitia, mùi hương của nhà làm nước hoa niche lừng danh nước Ý, tôi bỗng thấy mùi trà, nhẹ nhàng, nhưng rõ ràng đó là trà ướp hương sen, thật kỳ lạ, vì không nơi nào trên thế giới uống trà sen, ngoài Việt Nam, và đặc biệt là Hà Nội thân thương.
Có lẽ mùi hương này đến từ ký ức của Angela khi chính bà đã từng đến, sống và trải nghiệm văn hóa Việt Nam, để rồi cho ra đời cuốn sách về vùng đất nhỏ bé nhưng duyên dáng của chúng ta (Vietnam. Routes of culture, islands, seas, temples and traditions).
Riêng mùi hoa sen Việt trong thế giới nước hoa phải nói là… gần như không có, vì ở xứ Tây Âu xa xôi, nơi những chai nước hoa nổi tiếng được làm ra, người ta lại không có bông Sen nở rộ với mùi hương đặc trưng như vậy. Vì lẽ ấy, bỗng nhiên, ngửi Leatitia, tôi thấy cảm giác thân quen quá đỗi.
Trà sen dệt hương tháng 6, thoang thoảng, nhẹ nhàng, lại được phối đầy ngẫu hứng với hương dưa hấu thanh thanh, mùi hương tạo cảm giác vui đùa nghịch nghợm, lại có chút non trẻ, hồn nhiên. Laetitia là "Water-based perfume" nên chai nước hoa có màu khá đặc biệt, thay vì trong, màu juice hơi ngả như sữa gạo.
"Water-based" có nghĩa thay vì dùng dung môi là cồn hay DGP thông thường, Angela Ciampagna lại dùng nước, vì vậy, Laetitia rất lành, người dùng vẫn có thể yên tâm về độ bám tỏa của mùi hương.
Note Hương

Hương đầu: Chi Tiên khách lai, Note hương biển

Hương giữa: Dưa, Dưa hấu

Hương cuối: Xạ hương, Hương Maltol
Perfumist® , Cửa hàng trực tuyến | Thế Giới Skin Care

Perfumist®

Tham gia: 22-07-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa nữ