Nước hoa DUBAI GOLD nữ(nam)

4.9
109 Đánh Giá
271 Đã Bán
40.000 đ

Quận Long Biên, Hà Nội

thứ ba 27/07/2021 lúc 10:42 SA

Siêu hót tin vui cho các bạn khách hàng đang tìm kiếm cho mình một sản nước hoa để có thể tự tin dùng trong mọi hoàn cảnh khác nhau thi bên em xin giới thiệu một sản phẩm mới giành cho cả nam và nữ đó là nước hoa DUBAI GOLD với mẫu mã và kiểu dáng sang trọng chỉ cân khách hàng nói muốn mua loại nào bên em cũng có hết ạ. Bắt đầu bằng loại chai to nhất đó là chai chấm 17ml ( có cả vỏ cứng và vỏ mềm), sau đó là chai 15 ml, cuối cùng là chai 5ml. Bên trên là ảnh và video thật để tạo sự yên tâm cho khách hàng khi mua, ngoài ra khách hàng khi mua bất kì 1 trong 3 sản phẩm trên đều được tặng 1 vial nước hoa trị giá 29k.
+ khách hàng sẽ được bảo hành rất tốt ạ
- hoàn tiền 100% nếu khách hàng cảm thấy không hài lòng về sản phẩm hoặc thể đổi lấy mùi khác.
Tất cả sản bên em đều nhập trực tiếp từ DUBAI về có hộp và tem , nhãn mác đầy đủ nên khách hàng có thể yên tâm về chất lượng.
* *
+ tư vấn chọn mùi cho khách hàng:
_ mùi unisex ( nam nữ đều dùng được):
* GUCCI GUIILTY: sang trọng và sexy, ngọt ngào => 9 điểm cho sự quyến rũ và đa năng , dùng được ở mỗi hoàn cảnh .
* BVL AQUA : mùi thơm mát của bạc hà và nước biển rất thích hợp cho mùa hè => 9 điểm.
VERSACE DIAMOND: mùi hương sành điệu , trung tính khá mát, lẫn hương lựu đỏ , nhài, hoa sen ... lưa hương hơi kém => 8,5 điểm.
_ mùi cho nữ :
LOLITA: cực kì thơm ạ cũng thuộc nhóm floral như dior cherie quyện thêm mùi vani . Điểm khác biệt của 2 em là dior cherie có chút mát còn lolita thì ngọt ngào quá đỗi => 9,5 điểm.
Goodgirl : quá nổi tiếng rồi mùi này ngọt nhưng ngọt ít hơn lolita , xen lẫn chút sexy bí ẩn => 9,5
MISS DIor cherie : thuộc nhóm chypre floral ( hương hoa ) nhẹ nhàng ngọt ngào tinh tế , thích hợp cho cô nàng bánh bèo => 9,5 điểm
Chanel coco: hương ngọt mát hoa cỏ , khá nổi tiếng trong thế giới nước hoa nữ. => 9 điểm
Lancome midnight : đậm đà đầy mê hoặc huyền bí kiểu sang chảnh nữ hoàng ạ .=> 9 điểm
++ mùi cho nam:
_ chanel bleu : nam tính , lịch lãm lôi cuốn với mùi hương của bạc hà , cam bergamot ở hương đầu trầm ấm với hương đậu khấu , gừng , hương hoa và hương gỗ ở lớp giữa và cuối , không ai chơi nước hoa mà không biết mùi này . Các nàng cá tính cũng có thể chọn mùi này nhé =< 9,5 đ
Gucci sport : mùi hương mạnh mẽ ấn tượng , kiểu vừa năng động , vừa cổ điển . Kết hợp của bạch đậu khấu , cam chánh và hương ra vị nhẹ nhàng mà cũng rất độc đáo. => 9 đ
^^^
Nồng độ nước hoa sẽ quyết định đến độ lưu hương với tinh dầu dubai bên mình ,nồng độ nước hoa là 100 % nên độ lưu hương cực lâu khách hàng không cần phải suy nghĩ .
Cách dùng: mỗi lần dùng chỉ cần lăn vào áo ( sẽ giữ mùi lâu nhất ) hoăc cổ tay và xoa đều 2 cổ tay , sau tai , cổ hoặc những vùng da ẩm , sẽ lưu hương trong vòng 8- 12 giờ.
Khách hàng có thể liên hê qua số điện thoại
0357970206 ( zalo fakebook ) để tư vấn chọn mùi.

Khohangtot2016, Cửa hàng trực tuyến | Thế Giới Skin Care

Khohangtot2016

Tham gia: 27-07-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bộ nước hoa